DU LỊCH

​[Du lịch] Otwojob giảm 50% giá vé dự Lễ hội Súng phun nước Sinchon 2018

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:33 10-07-2018

Mùa hè đã đến và cũng là lúc mà Lễ hội lớn nhất dành cho giới trẻ Hàn Quốc chuẩn bị được chỗ chức.

Lễ hội Súng phun nước Sinchon (신촌물축제) 2018 năm nay với nhiều hoạt động hứa hẹn đậm chất và sảng khoái qua chủ đề thú vị: Invasion of Android (Tạm dịch: cuộc xâm lăng của người máy) được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 7, tại phố sinh viên Yonsei (연세로), nơi tập trung của nhiều sinh viên đại học danh tiếng như Ewha, Sogang, Hongik, Chugye…

Đến lễ hội này, các bạn cần phải mua vé và giá vé tham gia lễ hội là 11.900 won/người khi mua tại quầy.

Tuy nhiên, tại Otwojob (오투잡) đang có dịch vụ giảm giá sốc lên tới 50% giá vé.
 

[Ảnh = Website otwojob]

 
Ông Kim Min-kyu (김민규) giám đốc công ty cho biết, hiện nay tại trang web của Otwojob đang có nhiều loại gói vé chương trình Lễ hội Súng phun nước từ vé cá nhân đến vé cho nhóm 12 người. Và càng nhiều người tham gia thì vé càng giảm lên tới tối đa là 50%. Mỗi gói vé sẽ bao gồm phòng thay đồ, tủ gửi tư trang, áo mưa, kính và túi chống thấm nước cho điện thoại.

Ngoài ra tại gian hàng của Otwojob còn tổ chức nhiều hoạt động đa dạng. Như vẽ mặt (Face painting) hay chụp ảnh nhóm miễn phí cho nhóm mua gói vé 8 – 12 người, hoặc nếu như cài đặt app của Otojob tại quầy thì cũng sẽ được tặng miễn phí ‘mỳ ly’, khăn tắm…
 

[Ảnh = Website otwojob]


Giám đốc Otwojob Kim Min-kyu cho biết “Chúng tôi đang có kế hoạch để giới thiệu những tính năng đặc biệt của Otwojob cho khách hàng, cũng như mong muốn cung cấp những gói giá vé được giảm giá hấp dẫn để ai cũng có thể thoải mái tham gia chương trình Lễ hội Súng phun nước Sinchon lần này”.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기