Đời sống Xã hội

​[K-pop] iKon 2018 continue tour tại Seoul ngày 18 tháng 8

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:35 10-07-2018


iKon là nhóm nhạc chính thức ra mắt công chúng vào ngày 15 tháng 9 năm 2015, được điều hành bởi công ty giải trí đình đám YG Entertainment, theo ông Yang Hyun Suk, chữ ‘C’ trong chữ ‘ICON’ đã được thay thế bằng chữ ‘K’ của ‘Korea’, nhằm mục đích biến iKon trở thành một biểu tượng âm nhạc của Hàn Quốc, được toàn châu Á biết đến.

Nhóm đã ra mắt chính thức tại Hàn Quốc thông qua việc phát hành một single từ album đầu tiên của họ là "My Type" trong Welcome Back, iKON đã biễu diễn sân khấu đầu tiên mang tên "Debut Concert SHOWTIME" của họ vào ngày 4 tháng 10 năm 2015 trên Inkigayo của đài SBS.
 

[Ảnh = fromyg instagram] Ảnh giới thiệu cho tour diễn của iKon. 


Trong kế hoạch ở năm 2018, iKon sẽ thực hiện tour diễn với tên gọi ‘iKon 2018 continue tour tại 8 địa danh có lượng fan hâm mộ K-pop lớn trên thế giới: Taipei, Kuala Lumpur, Bankok, Singapore, Manila, Jakarta, Hong Kong và tại Seoul Hàn Quốc.

Trong đó show diễn tại Seoul sẽ diễn ra vào 5 giờ chiều thứ 7, ngày 18 tháng 8 năm 2018, tại Sân vận động Olympic Gymnastics Arena. Vé bắt đầu mở bán vào ngày 9 tháng 7 trên trang web ticket.auction.co.kr

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기