Thông báo

Lễ hội Văn hóa Việt Nam 2018 tại Hàn Quốc diễn ra vào ngày 2/9

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:18 11-07-2018
Kỷ niệm 73 năm Quốc khách nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
Là hoạt động thường niên của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc, Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần VIII năm 2018 (Vietfest Seoul 2018), sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 9 sắp tới tại Quảng trường phía Bắc Gwanghwamun (광화문 북측 광장), Seoul, Hàn Quốc.

Thời gian diễn ra toàn bộ sự kiện dự kiến từ 10 sáng đến 5 giờ chiều ngày chủ nhật, 02 tháng 9 năm 2018. Nhằm kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Đây là hoạt động được bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Lễ hội được tổ chức nhằm tạo không gian vui chơi dành cho những người Việt Nam đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, đồng thời quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
 

[Ảnh = Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cung cấp]


Hoạt động Lễ hội năm nay với nhiều nội dung đa dạng và phong phú như:
▲ Chung kết cuộc thi ‘Tìm kiếm tài năng Việt – Hàn 2018 (Vietnam - Korea’s Got Talent 2018)’.
▲ Hội thi vẽ tranh dành cho các trẻ gia đình Đa văn hóa độ tuổi không quá 14 tuổi với chủ đề ‘Việt Nam trong trái tim tôi’.
▲ Hội thi viết, sáng tác (thơ, nhạc…) về ý nghĩa lịch sử của bản Tuyên ngôn độc lập và Quốc khánh Việt Nam với chủ đề ‘Quốc khánh 2/9 – Dấu ấn lịch sử’.
▲ ‘Diễu hành Trang phục truyền thống Việt Nam’ với số lượng 500 người tham gia.
▲ Biểu diễn thời trang áo dài của Câu lạc bộ Sen Việt.
▲ Biểu diễn văn nghệ (dự kiến sẽ có nhiều nghệ sỹ hài và ca sỹ khách mời nổi tiếng), cùng với sự góp mặt của nhóm B-Boy của Hàn Quốc.
▲ Vinh danh 15 thành viên (5 du học sinh, 5 lao động, 5 phụ nữ di trú kết hôn) tiêu biểu có đóng góp cho sự phát triển cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc với chủ đề ‘Vinh danh cộng đồng’.
▲ Và nhiều hoạt động trải nghiệm khác nhằm quảng bá văn hóa Việt Nam như: Gian hàng ẩm thực 3 miền Việt Nam, Trải nghiệm mặc áo dài, Vẽ thư pháp trên giấy và nón lá, Giới thiệu đồ thủ công mỹ nghệ Việt Nam…

Những chương trình đặc sắc, các tiết mục biểu diễn có đầu tư và chuẩn bị, kết hợp với game show vui nhộn và những trò chơi dân gian đặc sắc. Kèm theo những phần thưởng hấp dẫn và giá trị như vé máy bay khứ hồi Việt Hàn, du lịch đảo Jeju và nhiều quà tặng có giá trị… hứa hẹn sẽ đem lại một Lễ hội đáng nhớ cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc và bạn bè quốc tế.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기