DU LỊCH

​Ngày phim Việt Nam 2018 tại Seoul Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:23 17-07-2018
‘Cô Ba Sài Gòn’, ‘Em chưa 18’ và ‘Cô gái đến từ hôm qua’ là 3 bộ phim đặc sắc sẽ được công chiếu tại Hàn quốc


Từ 6 giờ chiều ngày 18/7 đến 19/7, sự kiện ‘Ngày phim Việt Nam 2018’ sẽ được Cục Điện ảnh Việt Nam cùng với Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc (KOFIC) tổ chức tại Rạp chiếu phim Lotte nằm ở tòa nhà Lotte World Tower, Seoul, Hàn Quốc.

Nối tiếp thành công sau ‘Ngày phim Việt Nam tại Hàn Quốc 2017’ được tổ chức vào đầu năm ngoái nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Sự kiện lần này được tổ chức nhằm đem đến cho người dân Việt Nam tại Hàn Quốc cũng như khán giả Hàn Quốc được thưởng lãm những thước phim đặc sắc của điện ảnh Việt Nam.

Như theo đại diện của KOFIC, sự kiện ‘Ngày phim Việt Nam 2018’ sẽ quảng bá được sức hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam cho khán giả Hàn Quốc, bên cạnh đó tạo không khí thân thương, cũng như cảm nhận truyền thông văn hóa của quê hương Việt Nam đến các gia đình văn hóa Việt – Hàn, du học sinh và người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.

Trong 2 ngày 18 và 19 tháng 7, sẽ có tổng cộng 2 bộ phim tài liệu và 3 phim điện ảnh được đánh giá cao tại Việt Nam, được giới thiệu đến khán giả là: ‘Cô Ba Sài Gòn’, ‘Em chưa 18’ và ‘Cô gái đến từ hôm qua’.
 

[Ảnh = Internet]

 

[Ảnh = Internet]

 

[Ảnh = Internet]

 

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기