VIỆT NAM

​Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 chuẩn bị khai trương vào ngày 26 tháng 7

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:49 24-07-2018
The Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á với chiều cao hơn 461m, nằm trong top 10 dự án cao nhất thế giới
Dự án được khởi công ngày 26/7/2014, công trình được công ty MACE có trụ sở tại Anh tư vấn quản lý, giám sát và nhà thầu Coteccons thực hiện.

Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 tại Vinhomes Central Park sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 26 tháng 7. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Central Park do tập đoàn Vingroup đầu tư, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu vực khuôn viên cảng Tân Cảng cũ, phường 22, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
 

[Ảnh = Vinhomes cung cấp]


Biểu tượng mới của Việt Nam Tòa nhà The Landmark 81 có chiều cao 461.2m (81 tầng) vượt qua cả tòa tháp đôi Petronas (451.9m) ở Malaysia và trở thành một trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới.

Bên cạnh đó, The Landmark 81 cũng là tòa nhà cao nhất trong khu vực Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Landmark 81 cũng vượt qua tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower với độ cao 350m (72 tầng) và trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Đây là niềm tự hào và kiêu hãnh, thể hiện bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, biểu trưng cho sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam.


[Video = vinhomes cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기