VIỆT NAM

​Ca sỹ Mỹ Tâm sẽ đến Hàn Quốc biểu diễn tại ‘Lễ hội Văn hóa Việt Nam 2018’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:48 27-07-2018
Lễ hội Văn hóa Việt Nam – Lần thứ 8, được tổ chức từ 10 đến 17 giờ, ngày 2/9/2018 tại Quảng trường Gwanghwamun, Hàn Quốc
Là hoạt động thường niên của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc, Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần VIII năm 2018 (Vietfest Seoul 2018), nhằm kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 9 sắp tới tại Quảng trường phía Bắc Gwanghwamun (광화문 북측 광장), Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
 

[Ảnh = Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cung cấp]


Theo Hội người Việt Nam Tại Hàn Quốc, Lễ hội năm nay có quy mô ước tính sẽ thu hút sự tham gia của 10.000 người. Với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt Hàn, cuộc thi vẽ tranh dành cho trẻ em Gia đình đa văn hóa với chủ đề 'Việt Nam trong trái tim tôi' và cuộc thi 'Dấu ấn lịch sử' tìm hiểu lịch sử ngày Quốc khánh nước Việt Nam.

Cùng nhiều hoạt động hỗ trợ khác như quầy hàng ẩm thực 3 miền, trò chơi dân gian, biểu diễn trang phục truyền thống Việt Nam của nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Vũ Việt Hà cùng đội ngũ người mẫu danh tiếng như hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan, á hậu Tú Anh, siêu mẫu Thanh Tú…

Ngoài ra, sự góp mặt của ca sỹ Mỹ Tâm, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khán giả không chỉ là người Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc, mà nàng ‘Họa mi tóc nâu’ này còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả đến từ Hàn Quốc và du khách quốc tế.

Nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung-jin (조성진) đã cùng Mỹ Tâm tạo nên một “cơn sốt” trên bảng xếp hạng Billboard hồi đầu năm 2018, khi lọt vào top 10 hạng mục World Albums. Được biết Cho Sung-jin bắt đầu hợp tác với Mỹ Tâm trong album thứ 5 của cô vào năm 2007 và gắn bó với cô đến tận bây giờ.

Được đánh giá là sản phẩm chất lượng với dòng nhạc Pop Soul sở trường, 'Tâm 9' là album phòng thu thứ 9 của Mỹ Tâm, gồm 13 bài hát, đánh dấu sự trở lại sau 4 năm phát hành album vol 8. Album này đặc biệt dành được sự quan tâm từ khán giả Hàn Quốc.
 

[Ảnh = Koveca Cung cấp]

[Ảnh = Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cung cấp]


 
Nhiều trang báo xứ "kim chi" đã đăng tải thông tin album này cùng với thành tích xếp hạng cao trên Billboard, Mỹ Tâm xứng đáng với danh xưng mà tờ Sports Dong A ưu ái dành cho nàng “họa mi tóc nâu” - Nữ ca sỹ quốc dân Việt Nam.

Chính vì sự quan tâm đặc biệt từ người yêu âm nhạc Hàn Quốc và Việt Nam, Hội Kinh tế Văn hóa Hàn Việt (KOVECA) dự kiến sẽ mời ca sỹ Mỹ Tâm làm ‘Nhân vật đại diện’ cho sự giao lưu kết nối văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc vào sự kiện lần này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기