VIỆT NAM

​MV ca khúc ‘Đừng như thói quen’ phiên bản tiếng Hàn của Sara Lưu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:01 31-07-2018
Trào lưu ‘Kovipop’ đang ngày càng phát triển, khi các ca sỹ liên tục tạo ra các sản phẩm âm nhạc Hàn Việt
Một lần nữa có thể thấy trào lưu ‘Kovipop’ đang ngày càng phát triển trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Mới đây thì Soobin Hoàng Sơn và và JiYeon đã đem đến cho khán giả MV vừa tiếng Việt, vừa tiếng Hàn, ca khúc mang tên ‘Đẹp nhất là em - 우리사이’ được phát hành vào ngày 29 và tháng 7. ‘Đẹp nhất là em’ được sáng tác bởi 2 nhà sản xuất Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park, thuộc thể loại ballad ngọt ngào, kể về câu chuyện của cặp đôi đang yêu nhau.

Trước đó 2 ngày, Sara Lưu lặng lẽ tung ra sản phẩm cá nhân - MV ca khúc ‘Đừng như thói quen’ phiên bản tiếng Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 7 mà không có người bạn đồng hành Jaykii. ‘Đừng như thói quen’ - được sáng tác bởi Dương Khắc Linh đã đạt được gần 50 triệu lượt view trên Youtube, mặc dù ca khúc này từng gặp nhiều sóng gió khi dính nghi án đạo nhái hai bài hát: ‘Lời chưa nói’, ‘Đã biết sẽ có ngày hôm qua’ của Trịnh Thăng Bình ra mắt trước đó.
 

[Ảnh = Facebook Sara Luu]


Việc tung ra MV ca khúc ‘Đừng như thói quen’ phiên bản tiếng Hàn Quốc của Sara Lưu đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả cho khả năng hát tiếng Hàn khá tốt của nữ ca sĩ này. Tuy nhiên “điều này có hâm nóng lại được sức hút của ca khúc đã hạ nhiệt cách đây 3 tháng?” cũng là một câu hỏi được đặt ra từ nhiều khán giả dành cho Sara Lưu.


[Video = Youtube channel Sara Luu Official]

Và đây là ca khúc 'Đừng như thói quen' phiên bản tiếng Việt với gần 7,5 triệu lượt view trên Youtube. 


[Video = Youtube channel Sara Luu Official]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기