Kinh tế Chính trị

Kinh tế AJU tổ chức tọa đàm GGGF lần thứ 10

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:36 30-08-2018

[Kinh tế AJU]


Doanh nghiệp truyền thông tổng hợp Thời báo Kinh tế Aju (Aju News Corporation) nơi cung cấp tin tức bằng 5 thứ tiếng là Hàn, Trung, Anh, Việt, Nhật sẽ tổ chức ‘Tọa đàm quốc tế lần thứ 10 Good Growth Global Forum - 2018 GGGF’ trong 3 ngày từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 9 tới.

Tọa đàm GGGF là sự kiện tri thức được diễn ra với những chủ đề đa dạng như ‘cải cách việc làm trong thời đại siêu kết nối’, ‘Hàn Trung Nhật, mở cánh cửa tương lai châu Á’, ‘kinh tế sáng tạo và Great Korea’ nhằm hướng đến sự phát triển của doanh nghiệp cũng như quốc gia.

Tọa đàm năm nay với chủ đề ‘Cách mạng công nghiệp 4.0, chiến lược ABC’ sẽ có sự tham gia của các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm mục đích xây dựng doanh nghiệp bền vững trong thời đại trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu khổng lồ (Big Data) và cộng tác (Collaboration) đang chiếm vị trí trọng yếu.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang xóa đi những ranh giới và đặt ra yêu cầu về sự phức hợp rộng rãi giữa các ngành. Đứng trước yêu cầu mang tính thời đại này, các doanh nghiệp xem trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu khổng lồ (Big Data) là chiến lược phát triển, đồng thời nỗ lực để vượt qua với những vấn đề tăng trưởng trước đó, cũng như tìm ra những hướng đi và thị trường mới để phát triển trong tương lai.

Tọa đàm sẽ diễn ra với các bài phát biểu chính (Keynote Speech) của ông Park Hyun Jun - người sáng lập công ty Catalog Technology của Mỹ với dịch vụ lưu trữ DNA đầu tiên trên thế giới và chủ tịch của Leomotors ông Kang Shi-chul - người được biết đến là học giả đã cụ thể hóa cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Bên cạnh đó, giáo sư Cha Sang-kyun của khoa công nghệ thông tin kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu dữ liệu lớn trường Đại học quốc gia Seoul và ông Long Mengzhu Giám đốc marketing của Speech (doanh nghiệp Trung Quốc chuyên về âm thanh AI) sẽ đưa ra những định hướng phát triển mới cũng như chiến lược đào tạo.

Ngoài ra, đại diện các doanh nghiệp như Giám đốc dự án Big Data của Shinhan Card ông Kim Hyo-jung, bà Shin Ji-hyun Giám đốc công ty Mycelebs, ông Yang Shin-huyn Giám đốc thường vụ tập đoàn Quarterback cũng sẽ tham gia thảo luận về những cơ hội cũng như những thách thức của thời đại. Rất mong sự quan tâm và tham dự của quý vị và các bạn.

◇ Địa điểm tổ chức: Khách sạn Plaza Seoul, ga National Assembly Yeoui-do (tầng B2, phòng Grandball)

◇ Đơn vị tổ chức: Thời báo kinh tế Aju, viện nghiên cứu tài chính kinh tế thế giới (GEFRI)

◇ Đơn vị quản lí: Hiệp hội doanh nhân Hàn Trung, Forum truyền hình châu Á, Aju M&C

◇ Đơn vị tài trợ: Bộ kế hoạch tài chính, Bộ khoa học kỹ thuật, Bộ công nghiệp thương mại và tài nguyên, Bộ ngoại giao, Bộ giao thông vận tải, Bộ thủy sản, Bộ giáo dục, Bộ văn hóa thể thao và du lịch, Bộ môi trường, Bộ lao động, Ủy ban giao dịch, Ủy ban tín dụng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기