Đời sống Xã hội

(Hàn Quốc) Phát hiện nhân viên nhà nước đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:20 07-09-2018
Một nam nhân viên nhà nước 32 tuổi đã bị cảnh sát bắt khi lắp camera quay lén và quay đoạn video có dung lượng 300GB trong nhà vệ sinh nữ ở trụ sở nhà văn hóa A tại thành phố Yeoju tỉnh Gyeonggi.
 

[Ảnh= Iclickart]


Ngày 5 tháng 9 vừa qua, cảnh sát thành phố Seoul đã chuyển hồ sơ vụ việc cho viện kiểm soát sau khi tình nghi đối tượng A có hành vi thuộc diện hành vi quấy rối tình dục.

Đối tượng A bị tình nghi là đã lặp đặt camera ghi hình trong nhà vệ sinh nữ tại trụ sở Nhà văn hóa nơi A đang làm việc, cảnh sát đã thu thập được tổng cộng hơn 390 đoạn video trái phép với tổng dung lượng là 300GB.

Được biết, A đã sử dụng cốc giấy để lặp đặt camera trái phép. Đối tượng A được đánh giá ngày thường là người hiền lành, không có điều tiếng xấu gì với mọi người xung quanh..

Hành vi đặt camera quay lén tương tự như trường hợp trên cũng đã xảy ra ở Viện Quản lí Tài nguyên Thông tin Quốc gia trụ sở tại thành phố Kwangju.

Đối tượng B, đầu bếp thuộc một doanh nghiệp bên ngoài đang làm việc tại trung tâm nói trên đã đặt camera trong phòng thay đồ và quay lén các nhân viên nữ trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm ngoái đến tháng 7 năm nay. Cơ quan điều tra đã thu thập được tổng cộng hơn 60 video và 10 bức ảnh.

Cả hai đối tượng A và B đều đã công nhận hành vi của mình trong quá trình cảnh sát điều tra.

Trước thông tin về vụ việc trên, một bộ phận độc giả đã lên án hành vi của A và B, đồng thời tỏ ra hoang mang cho sự an toàn của bản thân và những người xung quanh. Một độc giả đã bình luận: “Thật không hiểu hắn quay lén nhà vệ sinh nữ để làm gì?”, trong khi đó một độc giả khác nhận xét: “Vụ việc này nghiêm trọng quá. Quy mô của việc quay video trái phép đang ngày càng lớn”. Đặc biệt, một độc giả khác tỏ ra lo lắng: “Tất cả những nhà vệ sinh mà tôi từng đi cho tới giờ thì chỉ có nhà vệ sinh của Viện kiểm soát là không có lỗ trống ở cửa. Trước đây ở tòa an địa phương khu vực miền nam đã từng sửa chữa lại toàn bộ nhà vệ sinh, 3 tuần sau đó tôi thấy có một lỗ hổng mới ở cửa ra vào.”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기