Đời sống Xã hội

Hỏa hoạn ở suối nước nóng Yongam Chungdo khiến nhiều người bị thương nhẹ, trong đó có em bé 2 tuổi

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:12 13-09-2018

Hỏa hoạn tại khu suối nước nóng Yongam Chungdo [Ảnh = Yonghap News]


Sáng ngày 11 tháng 9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở suối nước nóng Chungdoyongam, thuộc phường Hwayang quận Chungdo tỉnh Kyungbuk, khiến cho các khách hàng đang sử dụng suối nước nóng này bị ngạt khói và được đưa đến các bệnh viện lân cận. Theo Ủy ban phòng chống hỏa hoạn tỉnh Kyungbuk, có tất cả 62 người bị thương trong vụ hỏa hoạn này.

Được biết ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 của tòa nhà. Tuy nhiên hiện tại các cơ quan chức năng vẫn chưa nắm rõ nguyên nhân khiến cho lửa bùng cháy dẫn đến hỏa hoạn. Các nạn nhân đều đã được kịp thời đưa đến các bệnh viện lân cận để chữa trị. Rất may vụ hỏa hoạn đã không gây thiệt hại về người. Trong số các nạn nhân có 2 trẻ em tầm 2~3 tuổi.

Ủy ban phòng chống hỏa hoạn cho biết, ngọn lửa bắt đầu từ tầng 1 của tòa nhà suối nước nóng Yongam Chungdo vào lúc 9 giờ 45 phút sáng ngày 11 tháng 9 và lực lượng cứu hỏa đã kiểm soát không để lửa lan ra những khu vực khác. Tòa nhà suối nước nóng Yongam Chungdo gồm có 5 tầng, tầng 1,2 là tầng có các bồn tắm và tầng 3,4,5 là tầng cho khách nghỉ ngơi. Viện Nghiên cứu Điều tra Quốc gia đã lên kế hoạch vào sáng ngày hôm nay 12 tháng 9 sẽ lập tổ điều tra nhằm tìm ra nguyên nhân của vụ hỏa hoạn .

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기