Đời sống Xã hội

​Carrie Tv - Kênh Youtube giải trí cho trẻ em của Hàn Quốc với phiên bản tiếng Việt

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)09:37 19-09-2018

[Ảnh = Carry TV Vietnam]


Với phương châm “Make kids happy” kết hợp phương thức “học mà chơi, chơi mà học”, Carrie TV Viet Nam mong muốn sẽ đem lại cho bé những phút giây thoải mái với nụ cười sảng khoái và những kiến thức, ý nghĩa trong cuộc sống mà video đem lại. Bé yêu sẽ thích thú với những thước phim ngắn xoay quanh 3 nhân vật chính Carrie, Ellie, Kevin và “Kẻ xấu”, hào hứng với phương pháp “chơi” tiếng anh, chìm đắm trong những chuyện kể nổi tiếng thế giới cũng như những mẩu chuyện đời sống hàng ngày mang đầy ý nghĩa, hay thỏa sức khám phá thế giới khoa học, thế giới khủng long, v.v Carrie TV_Viet Nam mong sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của quý phụ huynh và các bạn nhỏ! Rất mong sự ủng hộ của quý phụ huynh và các bạn nhỏ thông qua việc Đăng Ký Thành Viên (Subcribe), Thích (Like), và Chia Sẻ (Share).

Carry TV, một dịch vụ phát thanh truyền hình dành cho trẻ em, đã triển khai dịch vụ nội dung phát thanh truyền hình tại Việt Nam với VNPT, một công ty viễn thông nhà nước và FPT Telecom, một nhà cung cấp dịch vụ di động tư nhân.

VNPT và FPT Telecom được biết đến là những công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình cáp, IPTV, OTT và các mạng truyền hình trả tiền khác tại Việt Nam.

Thực hiện truyền hình là FPT và như chính nội dung 50 yeopyeon lồng tiếng Việt, lúc đầu cung cấp cho các phụ đề và bước vào dịch vụ IPTV VOD từ 1 tháng.

VNPT đã chiếm tới 75% thị trường băng thông rộng, không giống như Việt Nam thời gian gần đây đã hoàn thành thỏa thuận cung cấp nội dung, sớm nhất là vào cuối tháng này sẽ được xuất khẩu để thực hiện nội dung từ một nền tảng phát sóng như IPTV và OTT, ứng dụng di động của công ty.

Gwonwonsuk đại diện carry TV nói: "Thực sự truyền hình liên tục cho nội dung chất lượng như bạn đã làm ở nhà" giữa các quốc gia Đông Nam Á, Việt Nam có dân số trẻ em ở độ tuổi dưới 11 tiềm năng phong phú cho sự phát triển trong ngành công nghiệp những đứa trẻ như đạt xấp xỉ 23 triệu người dân nơi đây. " Tôi sẽ nỗ lực nâng cao làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam.


[Video = Carry TV Vietnam]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기