VIỆT NAM

​Vietjet Air dự kiến mở đường bay kết nối Hàn Quốc với Phú Quốc Việt Nam

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:10 04-10-2018
Mở bán vé từ ngày 22 tháng 12 năm 2018

[Ảnh = Hãng Vietjet Air cung cấp]


Đại diện Vietjet Air cho biết để chào đón mùa lễ hội cuối năm. Hãng Vietjet Air dự kiến sẽ mở đường bay Phú Quốc (Việt Nam) đến Incheon (Hàn Quốc).

Thông qua đường bay mới này, Vietjet Air sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Vietjet Air không chỉ mang đến nhiều cơ hội thuận tiện để người dân và du khách quốc tế di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn thúc đẩy giao thương và góp phần tăng trưởng đầu tư vào địa phương.

Theo đó, dự kiến đường bay kết nối cảng hàng không quốc tế Phú Quốc với sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc. Đường bay Phú Quốc – Hàn Quốc được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 22/12/2018, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 15h30 và đến Incheon lúc 22h45 (giờ địa phương), chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Incheon lúc 1h45 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 5h35.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기