Đời sống Xã hội

BBR tổ chức ‘Blockcamp Hackathon’ trong hai ngày 27 và 28 tháng 10

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:10 10-10-2018

[Ảnh = BBR cung cấp]


BBR (Blockchain Business Review) – vườn ươm những dự án Blockchain trong xu hướng phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ tổ chức sự kiện ‘Blockcamp Hackathon’ trong hai ngày 27 và 28 tháng 10 sắp tới tại Trung tâm sáng tạo kinh doanh Seoul, quận Mapo, thành phố Seoul. Đây là sự kiện chính thức đầu tiên của ‘ABF in Seoul (Asia Blockchain & Fintech in Seoul)’ – là sự hợp tác giữa chính quyền Thành phố Seoul và các đối tác Chain Partners.

Với khẩu hiệu ‘Chain your ideas, Create the blocks’, đây là sự kiện nhằm tập hợp các ý tưởng từ những nhà nghiên cứu blockchain cùng với các kỹ sư phát triển công nghệ trẻ tuổi nhằm cùng nhau hướng đến sự “đổi mới sáng tạo (Creative Innovation)”.

Tại đại hội sáng tạo lần này các lập trình viên sẽ tranh đấu với nhau trong thời gian ngắn để hoàn thành một dự án phần mềm thể hiện sự năng động và sáng tạo của giới trẻ Hàn Quốc trong xu hướng phát triển công nghệ 4.0. Các lập trình viên sẽ phát triển những mô hình kinh doanh đa dạng bằng cách sử dụng công nghệ chuỗi khối blockchain. Với kết quả cuối cùng, BBR sẽ gửi tặng phần thưởng giá trị lớn cho người chiến thắng và cơ hội được thương mại hóa mô hình phát triển đã đạt giải.

Ông Lee-huyn đồng Chủ tịch BBR cho biết “Thông qua một sự kiện đang được chuẩn bị kỹ lưỡng với quy mô tổ chức lớn, chúng tôi mong chờ sự thành công đến từ giới trẻ của đất nước Hàn Quốc”.

Trưởng ban dự án Lee Min-ong phát biểu “Sự kiện lần này là điều kiện để BBR cùng với giới trẻ cùng nhau phát triển thông qua khả năng vượt trội và sự đam mê công nghệ”

Các ứng viên mong muốn tham gia sự kiện hãy đăng ký thông qua trang chủ của BBR (breview.kr) hoặc Google với đường link bit.ly/krApply. Sau khi kết thúc thời hạn nộp đơn, ban tổ chức sẽ tiến hành chọn lọc và thông báo kết quả trước đến các ứng viên. Ngoài ra, các ứng viên sẽ tham gia chương trình giới thiệu về chủ đề Hackathon và định hướng về tổng thể cuộc thi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기