Đời sống Xã hội

Hỏa hoạn ở chung cư thành phố Yongin khiến 80 cư dân phải lánh nạn

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)19:33 29-10-2018
Ngọn lửa phát ra từ tầng 14 của chung cư 20 tầng, vào khoảng 1 giờ 15 phút sáng ngày 29 tháng 10

[Ảnh = Yonghap News]


Thêm một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra ở Hàn Quốc vào rạng sáng ngày hôm nay. Cụ thể, vào lúc 1 giờ 15 phút sáng hôm nay 29 tháng 10, hỏa hoạn đã xảy ra ở một tòa chung cư 20 tầng thuộc thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Ngọn lửa bắt nguồn từ tầng 14 và đã được dập tắt sau khoảng hơn 40 phút bốc cháy.

Rất may vụ hỏa hoạn đã không gây ra thiệt hại về người. Tuy nhiên, vì lượng khói quá lớn nên hơn 80 cư dân của khu chung cư này đã phải đi lánh nạn. Ngoài ra còn có 2 người được cứu ra bởi lực lượng cứu hỏa.

Lực lượng cứu hỏa đã kịp thời điều động hơn 20 thiết bị cứu hỏa cùng hơn 40 lính cứu hỏa để kiểm soát ngọn lửa ngay sau khi ngọn lửa bùng lên. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn.

Trước đó, vào ngày 20 tháng 10, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng cũng đã xảy ra tại một khu nhà trọ thuộc địa bàn thành phố Kimhae, Hàn Quốc. Vụ hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng của hai trẻ có quốc tịch Uzbekistan (3 tuổi và 14 tuổi), đồng thời khiến 3 trẻ khác bị thương nặng. Hiện các quỹ từ thiện Hàn Quốc đang kêu gọi quyên góp để giúp đỡ gia đình các nạn nhân chịu mất mát trong hỏa hoạn, đồng thời hỗ trợ chi phí điều trị cho các nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기