Đời sống Xã hội

Thành phố Busan tổ chức lễ hội Beauty Festival năm 2018

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:44 07-11-2018

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Thành phố Busan sẽ tổ chức Beauty Festival năm 2018 từ ngày 9 đến ngày 10 tháng 11 tới. Chương trình sẽ diễn ra với chủ đề ‘Mang vẻ đẹp đến với bạn’ tại Trung tâm sự kiện Bexco, Busan.

Đây là chương trình lần đầu tiên được diễn ra ở thành phố Busan với mục tiêu hướng đến sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp làm đẹp khu vực thành phố Busan. Có tất cả hơn 60 gian triển lãm bao gồm nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, làm tóc, làm móng, thể hình, y tế, cơ quan giáo dục sẽ được điều hành trong chương trình.

Chương trình sẽ trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng trong ngành làm đẹp. Các khu triển lãm chính bao gồm khu triển lãm công nghiệp làm đẹp, khu triển lãm trải nghiệm làm đẹp, khu triển lãm quảng cáo các sản phẩm trong ngành làm đẹp. Ngoài ra còn có một số chương trình phụ như ‘cuộc thi liệu pháp thẩm mỹ chăm sóc da’, ‘cuộc thi làm móng', ‘chương trình đào tạo làm móng’, ‘hội thảo chuyên đề mỹ phẩm’.

Đặc biệt, cuộc thi liệu pháp thẩm mỹ chăm sóc da và cuộc thi làm móng là cơ hội để những người đang hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp cũng như các học sinh sinh viên đang theo học lĩnh vực này học hỏi và nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, hội thảo chuyên đề mỹ phẩm với sự góp mặt của chuyên gia sức khỏe và sắc đẹp người Nhật Bản Tanaka Hanaki cùng nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ của Hàn Quốc cũng sẽ là một trong những nội dung được mong đợi trong chương trình Festival lần này.

Đại diện chính quyền thành phố Busan cho biết, thông qua chương trình lần này, thành phố Busan muốn tạo cơ hội để không chỉ để góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của địa phương, mà còn tạo ra sân chơi thú vị với nhiều hoạt động trải nghiệm cho tất cả các khách tham quan. Khách tham quan sẽ được miễn phí vé vào cổng, đồng thời có thể tham gia trải nghiệm nhiều sản phẩm thú vị và sáng tạo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기