Đời sống Xã hội

Thành phố Ansan thực hiện giáo dục đề phòng ngược đãi và lạm dụng trẻ em

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:38 08-11-2018

[Ảnh= Thành phố Ansan cung cấp]


Ngày 6 vừa qua, thành phố Ansan đã tổ chức chương trình giáo dục đề phòng ngược đãi và lạm dụng trẻ em cho 258 người đang làm việc trong các cơ sở phúc lợi trẻ em.

Nội dung giáo dục về nghĩa vụ đề phòng và tố cáo ngược đãi trẻ em do giảng viên Shin Jae-hyuk thuộc cơ quan bảo vệ trẻ em thực hiện, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát hiện sớm các vấn đề ngược đãi trẻ em cũng như những biện pháp xử lý kịp thời nhằm ngăn chặn và giảm thiểu tối đa tác hại của vấn đề này.

Bên cạnh đó, ở nội dung giáo dục đề phòng vấn đề lạm dụng trẻ em, Giám đốc Viện nghiên cứu nam giới và nữ giới công sở Jeong Mi-seon đã trình bày đặc điểm của người bị lạm dụng, phương pháp xử lí khi xảy ra sự việc, sự cần thiết của việc giáo dục giới tính đúng đắn cho trẻ em.

Thị trưởng thành phố Ansan Yoon Hwa-seob cho biết, Ansan sẽ nỗ lực hơn nữa để tạo ra một môi trường sống lành mạnh, lắng nghe ý kiến của người dân đặc biệt là các em nhỏ. Đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn đến nỗ lực của những cá nhân đang làm việc trong các cơ sở phúc lợi trẻ em vì hạnh phúc của những chủ nhân tương lai của đất nước.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기