Đời sống Xã hội

​6 giờ tối nay 13 tháng 11, Hyo-yeon quay trở lại với nghệ danh DJ HYO và ca khúc Punk Right Now

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:53 13-11-2018

[Ảnh = SM TOWN]


Với nghệ danh mới DJ HYO, nữ ca sỹ Hyo-yeon (giọng ca cá tính đến từ nhóm nhạc thần tượng quốc dân Thời đại của thiếu nữ Girls’ Generation) sẽ quay trở lại với ca khúc mới toanh mang tên “Punk Right Now”. Hai ảnh teaser và một đoạn audio clip đã được đưa trên website chính thức.

​Điều đáng chú ý là sân khấu trở lại của Hyo-yeon không phải dưới tư cách là một ca sĩ hay là một vũ công như mọi khi, điều ngạc nhiên được phía SM trực tiếp thông báo rằng là Hyoyeon sẽ trở lại với tư cách làm một DJ, với sản phẩm là "Punk Right Now". Vậy tính đến thời điểm này đây là sản phẩm chính thức thứ 2 của cổ máy nhảy của Girls 'Generation với tư cách là DJ.

Ca khúc này dự kiến được tung lên các trang nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc vào lúc 18 giờ ngày hôm nay (theo giờ địa phương). Ca khúc sẽ gồm phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh, có sự tham gia của DJ 3LAU.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi kể từ khi giành được ngôi vị Quán quân bảng xếp hạng iTunes toàn cầu tại 11 quốc gia trên toàn thế giới nhờ bản hit “Sober” thuộc đĩa đơn cùng tên, được phát hành vào tháng 4 vừa qua, Hyo-yeon đã tái xuất trên đường đua âm nhạc với tư cách là ca sĩ solo.

Vốn đã khẳng định tên tuổi và tài năng của mình qua những ca khúc solo đình đám như “Mystery”, “Wannabe” và gần đây nhất là “Sober”, vì thế Hyo-yeon đang rất được kỳ vọng sẽ có thể tiếp tục gặt hái thành công với chất giọng đặc biệt của mình.


Như vậy, sau EXO, BoA, Key (SHINee), Hyo-yeon (SNSD) là nghệ sĩ tiếp theo ra mắt sản phẩm âm nhạc trong tháng 11.

 

[Video = Youtube Channel SM TOWN]
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기