DU LỊCH

Tiết kiệm chi phí du lịch bằng cách sử dụng thẻ ưu đãi Namdopass khi đến Kwangju-Jeonnam

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:53 15-11-2018
Tỉnh Jeonnam và thành phố Kwangju là nơi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách từ nhiều nơi trên cả nước. Cùng với sự phát triển của các phương tiện giao thông, đặc biệt là hệ thống tàu siêu tốc KTX hay SRT, việc du khách phương xa tìm đến nơi đây đã không còn khó khăn như trước.
 

Đồi cỏ lau ở thành phố Suncheon, tỉnh Jeonnam [Ảnh=Thành phố Suncheon cung cấp]
 

Tuy nhiên, các địa điểm du lịch nằm rải khắp trên địa bàn khá rộng là một trong những khó khăn khi du khách muốn di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Do đó, chính quyền thành phố Kwangju nói riêng và tỉnh Jeonam nói chung đã cho ra mắt loại hình thẻ ưu đãi du lịch có tên gọi ‘Namdopass’ (남도패스), nhằm giúp du khách giảm bớt các gánh nặng về mặt chi phí, đặc biệt là chi phí giao thông.
 

Thẻ ưu đãi du lịch Namdopass được phát hành với các mệnh giá khác nhau. [Ảnh = namdopass.co.kr]


Theo đó, từ ngày 16 tháng 10, những du khách đến tham quan và du lịch trên địa bàn Kwangju-Jeonnam sẽ có thể sử dụng thẻ ưu đãi này. Đây là loại thẻ được lưu hành theo hình thức trả trước, tức là khách hàng sẽ nạp tiền vào thẻ và sau đó thanh toán các dịch vụ như phí giao thông, giá vé vào cửa ở các điểm tham quan… Cách thanh toán bằng việc sử dụng thẻ Namdopass sẽ giúp cho các du khách được hưởng nhiều chế độ ưu đãi hơn so với hình thức thanh toán truyền thống.

Cụ thể, các du khách sử dụng dịch vụ thuê xe sẽ được giảm giá lên đến 50%. Ngoài ra, hơn 80 dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn và các địa điểm bán vé tham quan cũng sẽ có các chế độ ưu đãi cho khách du lịch khi sử dụng thẻ Namdopass để thanh toán. Tỉnh Jeonnam và thành phố Kwangju cũng đang lên kế hoạch mở rộng phạm vi ưu đãi dịch vụ lên trên 200 địa điểm trong năm 2019 sắp tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기