Đời sống Xã hội

TWICE và ca khúc chào đón Giáng sinh "The Best Thing I Ever Did"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:27 18-12-2018

[Ảnh = jypentertainment]


Đúng 18 giờ ngày 12/12 (giờ Hàn Quốc), TWICE đã cho ra mắt album đặc biệt thứ 3 "The year of "YES"" cùng MV cho ca khúc chủ đề "The Best Thing I Ever Did". Đây là màn comeback thứ 4 trong năm 2018 của girlgroup nhà JYP sau "What is Love?", "Dance The Night Away" và "YES or YES".

Giáng sinh sắp đến, MV ca khúc này cho đến nay đã nhận được hơn 17 triệu lượt xem, cùng gần 600 ngàn lượt like. 

Ca khúc chủ đề "The Best Thing I Ever Did" cũng là bài hát mang ý nghĩa sắp xếp lại năm 2018 của Twice. Đây là lần đầu tiên các cô gái thử sức với thể loại R&B có tiết tấu mạnh mẽ, đồng thời cuốn hút công chúng bằng sức hút tươi mới. "The Best Thing I Ever Did" mang một bầu không khí khác hoàn toàn với những ca khúc trước đó của Twice - vốn luôn ngập tràn vẻ tươi sáng và năng lượng rạng rỡ. Ca khúc này mang màu sắc trầm lắng hơn, cùng với đó là sự xoa dịu tâm hồn ấm áp.


[Video = Youtube channel jyp entertainment]

Sản phẩm âm nhạc mới này là món quà mà TWICE muốn tặng cho người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh sắp tới. Trong MV mới được quay tại Mông Cổ, 9 cô gái đã có những cảnh quay chơi đùa với tuyết cũng như tụ họp để tổ chức một bữa tiệc cuối năm ấm cúng.

Có thể nói, năm 2018 vừa qua là một năm Twice hoạt động hết sức chăm chỉ tại cả Nhật Bản và Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, ba sản phẩm âm nhạc tại đường đua K-pop của họ là ‘What is Love?’, ‘Dance The Night Away’ và ‘Yes Or Yes’ đều đã được những thành tích mà rất nhiều girl-group mong ước.
 

[Ảnh = TWICE]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기