DU LỊCH

Du lịch Hàn Quốc vào dịp cuối năm: tham gia chương trình lễ hội tại bảo tàng đá quý Iksan

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)14:52 20-12-2018
 

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Iksan là một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Jeolla-buk, Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ là vùng đất thủ phủ vủa vương quốc Baekje thời phong kiến với nhiều địa danh gắn liền với các sự kiện lịch sử, mà còn được mệnh danh là thành phố đá quý bởi có bảo tàng đá quý nổi tiếng được xây dựng từ tháng 5 năm 2002, cũng là một trong những điểm đến du khách không thể bỏ qua khi đến thăm vùng đất này.

Đặc biệt, du khách tìm đến Iksan trong dịp cuối năm có thể tận hưởng những giây phút ấm cúng nhưng không kém phần sôi động tại Bảo tàng đá quý Iksan trong chương trình lễ hội mang tên ‘The 행복한 축제’ (tạm dịch: Lễ hội hạnh phúc) với nhiều hoạt động có nội dung hấp dẫn và thú vị.

Chương trình 'Lễ hội hạnh phúc' sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 12, từ lúc 3 giờ đến 6 giờ chiều với nhiều hoạt động như tham quan buổi trình diễn gia công đá quý, chương trình nhạc giao hưởng, biểu diễn đường phố, vẽ tranh cát nghệ thuật, bắn pháo hoa…. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm làm vòng tay bằng đá quý tự nhiên, hay thưởng thức những món ăn ngon trứ danh của vùng Jeolla – nơi vốn nổi tiếng là cái nôi của ẩm thực Hàn Quốc.

Đặc biệt, tiết mục vẽ tranh cát nghệ thuật sẽ khắc họa lại câu chuyện cổ tích nổi tiếng về nàng công chúa Seonhwa và chàng trai nghèo Seodong, hứa hẹn đem đến cho du khách tham quan một không gian lễ hội cuối năm đầy lắng đọng, huyền bí.

Giám đốc Bảo tàng đá quý Iksan ông Jung Won-sup cho biết, chương trình lễ hội do viện bảo tàng tổ chức lần này sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng, giúp cho người dân địa phương cũng như du khách có được những phút giây thư giãn thoải mái trong dịp cuối năm, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc và ký ức đẹp đẽ cùng với người thân, bè bạn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기