DU LỊCH

Làng Đức ở Namhae, 6 năm liên tiếp có mặt trong danh sách 100 danh thắng hàng đầu Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:30 09-01-2019
Làng Đức ở Namhae (Hàn Quốc) là ngôi làng được xây dựng nhằm giúp những người Hàn Quốc từng lao động ở Đức trong những năm 1960 ổn định cuộc sống sau khi trở về nước. Dần dần, nơi đây trở thành điểm tham quan và trải nghiệm văn hóa của nước Đức xa xôi ngay trên đảo Namhae xinh đẹp.
 

Toàn cảnh ngôi làng Đức xinh đẹp ở Namhae, Hàn Quốc. [Ảnh = Huyện Namhae cung cấp] 


Với những ngôi nhà mang đậm dấu ấn phong cách Đức từ kiểu dáng cho đến màu sắc, những con đường hay hàng quán được đặt tên theo tiếng Đức, bảo tàng trưng bày những hình ảnh về các y tá và phu mỏ Hàn Quốc lao động tại Đức, lễ hội bia Đức được tổ chức hàng năm, và sự hài hòa giữa kiến trúc ngôi làng với bờ biển Namhae, làng Đức luôn là một trong những điểm đến ấn tượng thu hút du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, năm nay, làng Đức lại một lần nữa góp tên trong danh sách ‘100 danh thắng hàng đầu Hàn Quốc’ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc tiến hành bình chọn hai năm một lần. Đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp ngôi làng này có tên trong danh sách này.

Bên cạnh đó, năm 2018 vừa qua, sự kiện tiêu biểu của ngôi làng này là lễ hội bia cũng được chính phủ Hàn Quốc công nhận là lễ hội văn hóa du lịch. Được tổ chức lần đầu vào năm 2010, đến nay lễ hội bia tại làng Đức Namhae đã trở thành một trong những lễ hội nổi tiếng, mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng về bia, ẩm thực và văn hóa của nước Đức.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기