Đời sống Xã hội

Thành phố Jecheon tổ chức “Lễ hội hoa đào mùa đông”

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)16:24 17-01-2019

[Ảnh = Thành phố Jecheon cung cấp]


Từ ngày 18 tháng 1 đến ngày 6 tháng 2, thành phố Jechoen (tỉnh Chungbuk) sẽ tổ chức chương trình lễ hội mang chủ đề “Lễ hội sắc hoa đào trong tuyết trắng mùa đông. Để phù hợp với chủ đề của lễ hội, thành phố đã cho lắp đặt nhiều đèn trang trí với màu sắc rực rỡ trong các con phố trung tâm của thành phố.

Ban tổ chức có biết, có khoảng 200 đèn LED được lắp đặt ở khu vực con đường văn hóa và đường Uirimdae-ro, với chiều dài khoảng 1km. Hệ thống đèn màu sẽ được bật sáng đến 11 giờ đêm mỗi ngày trong suống thời gian diễn ra lễ hội.

 

[Ảnh = Thành phố Jecheon cung cấp]


Chương trình khai mạc lễ hội sẽ diễn ra lúc 5 giờ 30 phút chiều ngày 18 tháng 1. Đặc biệt, nhiều tiết mục nghệ thuật của các đoàn nghệ thuật cùng với sự xuất hiện của ca sĩ Noh Ra-ju sẽ là một trong những điểm nhấn của chương trình khai mạc.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách có thể thưởng thức các chương trình âm nhạc được tổ chức xen kẽ, ngắm đường phố hoa lệ với những ánh đèn trang trí tượng trưng cho hoa đào, và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác.

Ban tổ chức lễ hội cho biết, lễ hội được thành phố Jecheon lên kế hoạch nhằm tạo ra bầu không khí nhộn nhịp ở khu vực trung tâm của thành phố, thu hút du khách đến với Jechoen ngay cả trong thời điểm Hàn Quốc đang ở giữa mùa đông và nhiệt độ xuống rất thấp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기