VIỆT NAM

​Vietnam Airlines ra mắt ứng dụng di động mới

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:52 12-02-2019
 

[Ảnh = Vietnamairlines]


Mới đây, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ra mắt ứng dụng di động mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ theo xu hướng ứng dụng công nghệ số, hỗ trợ hành khách trên mọi phương diện để có trải nghiệm bay thuận tiện.

Theo Vietnam Airlines, trong phiên bản ra mắt năm 2019, giao diện của ứng dụng mới được cải tiến theo hướng hiện đại, dễ sử dụng và cập nhật xu hướng của các hãng hàng không lớn trên thế giới. Cùng với đó, Vietnam Airlines đã tập trung cải thiện các tính năng hỗ trợ tối đa hành trình bay của hành khách.

Với ứng dụng Vietnam Airlines, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay nhanh chóng, đặt vé trực tuyến dễ dàng, tra cứu hành trình thuận tiện và mua thêm tiện ích cho chuyến bay. Ngoài ra, hành khách có thể tự làm thủ tục check-in và sử dụng thẻ lên máy bay thông qua ứng dụng.

Trong dịp ra mắt ứng dụng mới này, Vietnam Airlines dành tặng mã giảm 15% giá hành trình nội địa cho 25.000 người dùng đầu tiên tải ứng dụng.

Đối với hành khách sở hữu thẻ Bông Sen Vàng, ứng dụng Vietnam Airlines cho phép hội viên tra cứu và cập nhật thông tin liên quan đến tài khoản Bông Sen Vàng; nhận vé thưởng trực tuyến và theo dõi lịch sử nhận thưởng; gửi yêu cầu cộng dặm bay, mua hoặc chuyển nhượng dặm thưởng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기