Kinh tế Chính trị

Đơn đặt mua trước của Galaxy S10 tại Hàn Quốc thấp hơn cả Galaxy S9 và Note 9

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)20:44 05-03-2019

[Ảnh = Samsung]

 
Hãng điện thoại lớn nhất Hàn Quốc Samsung đã đặt kỳ vọng rất nhiều vào dòng Galaxy S kỉ niệm 10 năm, tuy nhiên bất ngờ là số lượng đặt hàng trước sản phẩm này tại quê nhà Hàn Quốc lại không thực sự ấn tượng.

Theo thống kê, chỉ có 140.000 chiếc bao gồm Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e được đặt mua trong ngày đầu tiên ở Hàn Quốc.

Samsung đang dự định sẽ bán Galaxy S10 5G tại Hàn Quốc vào cuối tháng này, trong khi Galaxy Fold dự kiến sẽ lên kệ vào giữa tháng Năm. Các nhà phân tích cho rằng người dùng hiện vẫn đang đợi chờ xem tình hình như thế nào rồi mới quyết định có mua Galaxy S10 mới hay không.

Trên thực tế, con số đặt trước Galaxy S9 trong ngày đầu tiên bán ra hồi năm ngoái ở Hàn Quốc là 180.000 chiếc, trong khi đó con số này của Galaxy Note 9 vào hồi tháng Tám là 200.000 chiếc. Như vậy, cả hai mẫu S9 và Note 9 đều có con số đặt mua ngày đầu ở Hàn Quốc cao hơn khá nhiều so với Galaxy S10 năm nay.

Một lý do người dùng không quá quan tâm về dòng sản phẩm Galaxy S10 năm nay có lẽ là họ muốn đợi một chiếc điện thoại gập hoặc sở hữu kết nối mạng 5G. Dù vậy, vẫn có một điều bất hợp lý khiến người dùng "ngần ngại" có thể là giá bán, khi mức giá niêm yết của Galaxy S10 lại cao hơn so với người đàn anh được ra mắt năm ngoái.


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기