DU LỊCH

Vườn thực vật Seoul thu hút khách tham quan trong thời gian hoạt động thử nghiệm

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:57 06-03-2019

Các khu vực tham quan chính ở vườn thực vật Seoul. [Ảnh = Yonhap News]


Được đưa vào hoạt động thử nghiệm từ tháng 10 năm ngoái, vườn thực vật Seoul là một trong những địa điểm tham quan thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong thời gian qua. Sau 5 tháng mở cửa tạm thời, nơi đây đã đón 1,83 triệu lượt khách, với trung bình hơn 1.200 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Từ ngày 12/3, Ban quản lí vườn thực vật Seoul sẽ tiến hành hoàn thiện các công trình bên trong khu vườn nhằm đi vào khai thác chính thức từ tháng 5 tới. Theo đó, khách tham quan khi đến đây trong thời gian sửa sang và hoàn thiện sẽ chỉ được tham quan một số khu vực nhất định theo hướng dẫn của Ban quản lí.

Ngoài việc trồng thêm các loài thực vật, Ban quản lí cũng sẽ tiến hành cải thiện chất lượng dịnh vụ của khu vườn như lắp đặt thêm các bảng hướng dẫn về cây, bổ sung hệ thống thoát nước và một số trang thiết bị khác.

Thành phố Seoul sẽ công bố chính thức ngày mở cửa, khu vực thu vé vào cổng và mức giá tham quan trong tháng 4 tới. Khách tham quan có thể tham khảo trước các thông tin cần thiết trên trang chủ của vườn thực vật Seoul ở địa chỉ botanicpark.seoul.go.kr.

Vườn thực vật Seoul có diện tích 504 ngàn mét vuông, bằng với diện tích của 70 sân bóng đá (7.140㎡), lớn gấp 2,2 lần so với diện tích của công viên Yeouido (229.000㎡) và xấp xỉ với diện tích của công viên giải trí dành cho trẻ em lớn nhất ở Seoul (어린이대공원, 536.000㎡).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기