Đời sống Xã hội

Đua ngựa Hàn Quốc... Tổng giải thưởng trị giá 48 triệu USD tại 'Dubai World Cup'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:18 29-03-2019

[Ảnh=한국마사회]

Trong các cuộc đua giành giải thưởng lớn nhất thế giới, đường đua của Hàn Quốc đã tiến đến trận chung kết. Người ta dự đoán rằng những con ngựa trên thế giới sẽ đóng vai trò tích cực trong tất cả các trò chơi và chúng sẽ mang lại hiệu ứng tuyệt vời cùng với mức tiền thưởng cao,

Một tay đua người Hàn Quốc 'Doloko' đã bước vào trận chung kết tại World Cup Dubai được tổ chức tại thủ đô Dubai của UAE. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 3 (giờ địa phương) tại Trường đua ngựa Dubai Maya.

"World Cup Dubai" được khởi xướng bởi Phó Tổng thống UAE và Thủ tướng Chính phủ Sheikh Mohammad của Dubai. Cuộc thi, bắt đầu từ năm 1996, có 65 cuộc đua, bao gồm các cuộc đua vòng loại, bán kết và chung kết khốc liệt trong ba tháng từ tháng 1 đến tháng 3 hàng năm.

Lý do lớn nhất khiến World Cup Dubai thu hút sự chú ý là tiền thưởng. Số tiền thưởng giải đấu khoảng 48 triệu đô la và lớn nhất thế giới. Tiền thưởng sơ bộ và bán kết là 12,67 triệu đô la, trị giá 35 triệu đô la chỉ trong 9 cuộc đua vào ngày 30.

Cụ thể, số tiền thưởng cuối cùng của con ngựa đua Hàn Quốc 'Doloko' là 12 triệu đô la. Nếu giành chiến thắng, họ có thể giành được giải thưởng trị giá 7,2 triệu đô la.

Trên thực tế, thật khó để mong đợi người chiến thắng một cách dễ dàng. Vì tại giải đấu này, những con ngựa đua xuất sắc và mạnh nhất thế giới đã tham gia. Tuy nhiên, Doloko đã giành được vị trí đầu tiên trong trận đấu trước với 'Thunder Snow', một ứng cử viên nặng ký để chiến thắng giải đấu cuối cùng, và nó được dự đoán sẽ được thăng hạng vì nó đang cho thấy sự phát triển vượt trội thông qua vòng loại và bán kết.

"Chúng tôi muốn thể hiện con ngựa của mình với thế giới như một ứng cử viên quan trọng của đua ngựa của Hàn Quốc." "Chúng tôi hy vọng có thể đạt được cấp độ quốc gia ở giải đấu nước ngoài, hiện tại chúng tôi rất tự hào về thành tích của mình."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기