Kinh tế Chính trị

Hyundai Motor khai trương trung tâm sáng tạo CRADLE tại Berlin

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)22:39 05-04-2019

[Ảnh = Tập đoàn Hyundai cung cấp]
 

Hyundai Motor Co. cho biết công ty đã khai trương trung tâm sáng tạo thứ tư của họ tại Berlin (Đức). Trung tâm mang tên CRADLE này sẽ chịu trách nhiệm hợp tác với các đối tác Châu Âu. Đây là các đối tác hiện đang sở hữu các công nghệ tiên tiến của tương lai.

Công ty sản xuất ô tô này hiện có ba địa điểm CRADLE – một trung tâm ở Thung lũng Silicon (Hoa Kỳ), một ở Seoul và một ở Tel Aviv, Israel.

“Đức tạo ra một hệ sinh thái thú vị cho sự đổi mới. Đó là lí do tại sao chúng tôi mở văn phòng tại Berlin,” người đứng đầu CRADLE ở Berlin, Edvin Erikson, cho biết. “Là một nhà đầu tư chiến lược, chúng tôi đang khám phá những ý tưởng kinh doanh và công nghệ đột phá, đồng thời hỗ trợ nghiên cứu và phát triển công nghệ Châu Âu với mức hỗ trợ cấp khu vực. Với ý nghĩ này, chúng tôi đã bắt đầu một số quan hệ đối tác thú vị ở nhiều thành phố Châu Âu khác nhau và sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ đến nhiều thành phố khác”.

Theo các quan chức của công ty, Hyundai Motor đang lên kế hoạch mở một văn phòng CRADLE ở Bắc Kinh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기