Đời sống Xã hội

Phía nam ca sĩ Wheesung lên tiếng phủ nhận tố cáo việc sử dụng chất gây nghiện cùng Amy

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)14:11 18-04-2019

[Ảnh = Báo kinh tế AJU, phóng viên Yoo Dae-gil]


Hôm thứ ba (16/4/2019) vừa qua, nữ MC Amy – người từng bị trục xuất khỏi Hàn Quốc vì sử dụng chất gây nghiện propofol mới đây đã lên tiếng về việc “đã cùng sử dụng propofol với một nghệ sĩ nổi tiếng rất thân thiết”. Mặc dù không nêu đích danh, tuy nhiên, mọi sự chú ý của dư luận Hàn Quốc đổ dồn lên nam ca sĩ Wheesung, người từng khá thân thiết với nữ ca sĩ Amy, đồng thời ca sĩ này cũng từng dính nghi án sử dụng chất gây nghiện trái phép sau khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự vào năm 2013.

Trước ồn ào này, phía ca sĩ Wheesung đã lên tiếng phủ nhận. Ngày 17/4/2019, công ty đại diện của Wheesung là Real Slow Company cho biết: “Nghi vấn liên quan đến Wheesung hoàn toàn không phải là sự thật”. Công ty này còn khẳng định: “Rõ ràng không có điều đó, nếu thực sự có bằng chứng như lời của đối phương thì sẽ chấp nhận hình phạt thích đáng”.

Đối với vụ việc Wheesung bị tình nghi sử dụng chất gây nghiện sau khi trở về từ quân ngũ vào năm 2013, Real Slow Company cũng khẳng định thời điểm đó cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra nghiêm ngặt và kết luận Wheesung vô tội. Công ty này cho biết nam ca sĩ đã chứng minh số thuốc mà bản thân sử dụng khi đó là thuốc được bác sĩ kê đơn với mục đích điều trị bệnh.

Trước đó, thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Amy cho biết từng sử dụng chất gây nghiện trái phép Propofol cùng một nghệ sĩ thân thiết tên là A. Đặc biệt, Amy còn tố cáo nghệ sĩ A này đã muốn dàn dựng để Amy bị lạm dụng tình dục, từ đó thu thập chứng cứ để đe dọa cô hòng thoát khỏi việc cô báo với cảnh sát về việc A là người cùng sử dụng chất gây nghiện.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기