VIỆT NAM

Vingroup khai thác khách sạn Vinpearl Luxury và SkyView Landmark 81

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:50 03-05-2019

[Ảnh = Vinhomes cung cấp]


Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương đồng thời hai hạng mục khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 và Đài quan sát Landmark 81 SkyView tại Tòa nhà Landmark 81.

Khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81 được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng của các kiến trúc sư Wilson Asociates. Khách sạn gồm 223 phòng nghỉ tọa lạc từ tầng 47 đến tầng 77.

Đặc biệt, phòng Presidential Suite của Vinpearl Luxury Landmark 81 chiếm trọn tầng 68 của tòa nhà chọc trời, thiết lập kỷ lục phòng khách sạn tầm cao rộng nhất Việt Nam và hàng đầu châu Á với diện tích lên tới gần 500㎡.

Cùng ngày, Đài quan sát Landmark 81 SkyView ở độ cao gần 400m cũng chính thức được khánh thành. Nằm tại 3 tầng cao nhất (79, 80 và 81 của tòa nhà), Landmark 81 SkyView hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng vui chơi, giải trí và hấp dẫn bậc nhất cho người dân và khách du lịch khi đến với thành phố Hồ Chí Minh.

Du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ độ cao kỷ lục mà còn có thể sở hữu bộ sưu tập trải nghiệm không thể bỏ qua như chinh phục thử thách nhảy dù từ đỉnh Landmark 81 qua trò chơi thực tế ảo Top of Vietnam cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác.

Sự kiện “khai trương kép” cùng Giải chạy thang bộ thế giới đã đánh dấu cột mốc quan trọng: “Top những tòa nhà cao nhất thế giới” - Landmark 81 chính thức hoàn thiện toàn bộ các hạng mục và đi vào hoạt động từ ngày 28 tháng 4.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기