Đời sống Xã hội

Phương châm “Khách hàng là thượng đế” của Shinhan Bank lan truyền sang Trung Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)00:00 21-05-2019

[Ảnh = Ngân hàng Shinhan Cung cấp]


Khi doanh số bán lẻ ở Trung Quốc được cải thiện, sự hài lòng của khách hàng càng trở nên quan trọng.

Ngày 20 tháng 5, trung tâm giáo dục CS của trung tâm Shinhan Bank đã đến thăm Bắc Kinh (Trung Quốc), nơi đặt trụ sở của Shinhan Bank China Co., Ltd. Mục đích của chuyến thăm này là nhằm tuyên truyền phương châm “khách hàng là thượng đế” để tạo ra khả năng cạnh tranh khác biệt ở Trung Quốc và để truyền bá chiến lược phù hợp.

Khóa đào tạo được tổ chức 2 lần dành cho 52 nhân viên có thời gian tuyển dụng dưới 1 năm.

Các nhân viên của nhóm giáo dục CS đã chứng minh rằng sự thành công của Ngân hàng Shinhan phụ thuộc vào khả năng giải quyết các dịch vụ sao cho phù hợp với văn hóa Trung Quốc và điều này sẽ tạo nên khả năng cạnh tranh khác biệt.
Đồng thời, CS nhấn mạnh tầm quan trọng của phản hồi tích cực và chào hỏi, và dành thời gian thực hiện bài tập đóng vai trong viết kịch bản phản hồi cho từng loại khách hàng.
 

[Ảnh = Ngân hàng Shinhan cung cấp]

Ngân hàng Shinhan cung cấp giáo dục dịch vụ cho các tập đoàn Trung Quốc, Shinhan đang thể hiện sự sẵn sàng chuyển đổi văn hóa tổ chức của mình thành một khách hàng tập trung vào văn hóa tổ chức "Hướng đến khách hàng".

Các hành vi bán hàng của công ty con cũng ảnh hưởng đến doanh số bán lẻ của công ty, doanh thu cất cánh từ các hoạt động tiếp thị trước đó của công ty. Ngân hàng Shinhan đang tạo ra một bầu không khí để hồi sinh doanh số bán lẻ tập trung vào nhân viên địa phương tại Trung Quốc.

"Chúng tôi đang tập trung vào việc nâng cao khả năng cạnh tranh bán hàng bán lẻ bằng cách mở rộng dòng sản phẩm bán lẻ như cho vay quản lý cá nhân và cho vay thế chấp, và tung ra các khoản vay và tài khoản tiền gửi không cần đến ngân hàng". Chúng tôi cũng đang phát hành các sản phẩm địa phương đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc, chẳng hạn như các khoản vay liên công ty.

Ngân hàng Shinhan cũng chiếm một phần lớn lợi nhuận toàn cầu. Shinhan Bank China Co., Ltd. có 10 chi nhánh và 8 chi nhánh kể từ khi thành lập vào năm 2008. Lợi nhuận ròng của một công ty con Trung Quốc đã tăng 45% từ năm 2018 lên 21,87 tỷ won trong năm 2018 lên 31,76 tỷ won vào năm 2018.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기