Đời sống Xã hội

Samsung trình làng Gala Note 10 với nhiều tính năng vượt trội nổi bật.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)11:01 08-08-2019
Mở rộng giá trị thương hiệu Galaxy thông qua quan hệ đối tác như MS. ích cực hoàn thành kế hoạch phát triển bền vững thông qua Kế hoạch phát triển với Liên hợp quốc (UNDP).
Điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung Electronics 'Galaxy Note 10' đã được trình làng.

Samsung Electronics đã cho ra mắt Galaxy Note 10 tại Trung tâm Brooklyn Barclays của Samsung vào ngày 7 tháng 8 vừa rồi với 4.000 người bao gồm các phương tiện truyền thông toàn cầu và các đối tác cùng tham dự.

Vào năm 2011, Samsung Electronics đã trình làng sản phẩm Samsung Note với màn hình rộng, mở ra một kỉ nguyên mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Samsung Electronics sẽ cho ra mắt Galaxy Note 10 trong năm nay. tối đa hóa chức năng S Pen, là biểu tượng của Galaxy Note và giá trị của điện thoại thông minh màn hình lớn.

Dự kiến Galaxy Note 10 sẽ được trình làng với 2 phiên bản đó là Galaxy Note 10 Plus với màn hình cỡ lớn 6.8 inch và Galaxy Note 10 . Cả hai phiên bản này đều được tích hợp đặc tính độc đáo của phiên bản Note với chiếc bút S-pen độc đáo.

Với thiết kế đường viền điện thoại dường như không có đường vân (Infinity Display), cấu hình màn hình cảm ứng của Note 10 sẽ được mở rộng chiếm tới 94,2% toàn bộ màn hình.
Từ lâu nay, bút S-Pen đã trở thành một thứ đặc sản riêng có của những chiếc máy thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note. Đây cũng là điểm nhấn giúp phân biệt dòng Galaxy Note với phần còn lại của thị trường.

Không ngạc nhiên khi Samsung tìm cách tích hợp nhiều tính năng khác nhau vào bút S-Pen. Mới đây nhất, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã tích hợp tính năng 'Air Action' chụp hình quay phim đầu xa vào S-Pen qua thao tác nhấn nút.
 
Các tính năng dùng cho các nhà creator cũng đã được áp dụng. Samsung cho ra mắt sản phầm này nhắm mục tiêu phương tiện truyền thông cá nhân hoặc vlogger, bất kỳ ai cũng có thể quay và chỉnh sửa video chất lượng chuyên nghiệp mà không cần bất kỳ thiết bị bổ sung nào. Với bộ xử lý 7nm (nm) mới nhất và RAM lên tới 12GB, người dùng có thể tối đa hóa hiệu quả sử dụng của mình mọi lúc, mọi nơi. 
 

Galaxy Note 10 Aura Glow[Ảnh: do Samsung Electronics cung cấp]


Go Dong-jin, người đứng đầu IM tại Samsung Electronics cho biết: "Galaxy Note 10 đã phát triển tiến lên 1 bậc nhằm áp dụng những thay đổi của người dùng hiện nay. Mặt khác, Những tính năng của chiếc điện thoạt này còn cải thiện hiệu quả công việc mà mình muốn"

Vào ngày này, Samsung Electronics cũng đã công bố nhiều quan hệ đối tác giúp công ty này mở rộng phạm vi và giá trị của thương hiệu Galaxy.

Samsung đã giới thiệu một quan hệ đối tác chiến lược với Microsoft để cung cấp trải nghiệm thống nhất trên các thiết bị. Công ty cũng đã tiết lộ chiếc smartwatch "Galaxy Watch Active 2 Under Armor Edition" hợp tác với thương hiệu đồ thể thao Under Armor.
 

Dong-Jin Ko, Chủ tịch Bộ phận IM, Samsung Electronics[Ảnh: do Samsung Electronics cung cấp]


Ngoài ra, Samsung Electronics đã đồng ý hợp tác với UNDP để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững. Người dùng Galaxy thông qua ứng dụng wed mang tiên 'Mục tiêu toàn cầu của Samsung, vừa có thể tìm hiểu và nâng cao độ hiểu biết về mục tiêu phat triển bên vững mặt khác cũng có thể đóng góp cho Chương trình phát triển của Liên hợp quốc từ ứng dụng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기