Đời sống Xã hội

Chủ tịch danh dự của Tập đoàn bán lẻ Lotte lớn nhất Hàn Quốc , Shin Kyuk-ho được phê duyệt lệnh hoãn thi hành án

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:10 25-10-2019
Công tố Hàn Quốc vừa phê chuẩn đơn xin đình chỉ thi hành án đối với chủ tịch danh dự của Tập đoàn Lotte, Shin Kyuk-ho (97 tuổi), người đã bị kết án ba năm tù trước đó.

 

Chủ tịch danh dự của Tập đoàn Lotte, Shin Kyuk-ho (97 tuổi)[Ảnh = Yonhap News]


Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul đã tổ chức một cuộc thảo luận về việc đình chỉ thi hành án và trích dẫn bản yêu cầu về việc đình chỉ thi hành án của chủ tịch tập đoàn Lotte.

Giới công tố vẫn chưa đưa ra kết quả cuối cùng về việc đình chỉ thi hành án. Giới này cho biết Chủ tịch của tập đoàn Lotte không thể sống chung, cũng như không thể một mình sinh hoạt và giao tiếp một cách dễ dàng với người khác do tuổi già và mắc chứng đãng trí. Giới này cũng nhận định rằng nếu tiến hành thi hành án, vị chủ tịch danh dự của tập đoàn Lotte có nguy cơ tử vong rất cao.

Công tố cho biết, "Về việc đình chỉ thi hành án, chúng tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng sức khỏe của ông ây và quyết định xem có nên thi hành án hay không?"

Trước đó nhà chủ tịch danh dự của một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc bị Tòa án quận Trung tâm Seoul tuyên ba năm tù vì tội tham ô và trốn thuế.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기