DU LỊCH

Nữ ca sỹ Goo Ha Ra của nhóm nhạc Kara được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)08:53 25-11-2019
Ngày hôm qua (24/11), các fan K-pop một lần nữa lại trấn động bởi tin tức nữ ca sỹ Goo Ha Ra của nhóm nhạc Kara được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng của mình tại khu vực Gangnam. Cảnh sát Hàn Quốc cho biết vẫn đang tiến hành tìm nguyên nhân liên quan đến cái chết của cố ca sỹ.

Vậy là chỉ trong vòng chưa đầy 43 ngày sau cái chết của người bạn thân cố ca sỹ diễn viên Sulli, cố ca sỹ Goo Ha Ra đã chọn cho mình một con đường đi đầy cực đoan.
 

[Ảnh = Yonhap News]


Trước đó, được biết cố ca sĩ đình đám thế hệ thứ 2 đã cố tự tử vào rạng sáng 26/5/2019 tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, Seoul sau khi bị bạn trai bạo hành xảy ra vào năm 2018 và bị tố ngược lại. Sau sự việc Goo Hara lâm vào trạng thái tâm lý bất ổn khi liên tục phải đối mặt với chỉ trích từ mạng xã hội.

Hiện tại phía công ty chủ quản của cố ca sỹ đưa ra thông báo "Hiện tại gia đình của nữa ca sỹ đang rất sốc và đau buồn". "Giới K-pop và các fan vẫn đang chưa thể tin vào sự thật này được. Xin báo đài hạn chế đưa tin về vụ việc để tránh những tin tức sai lệch về cố ca sỹ".

Nhiều ca sỹ, nghệ sỹ cũng đã bày tỏ sự tiếc thương và tuyên bố sẽ hủy bỏ lịch trình gần đây để tưởng nhớ đến Goo Ha Ra, cô ca sỹ đầy tài năng của giới K-pop.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기