VIỆT NAM

Trường Đại học Kwangju tổ chức cuộc thi 'Thử thách Rung Chuông Vàng' cho du học sinh

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:57 02-12-2019
Viện Giáo dục Đào tạo Quốc tế trực thuộc Đại học Gwangju tổ chức cuộc thi "Thử thách Rung Chuông Vàng' dành cho các sinh viên quốc tế lần thứ 2 tại Phòng Hội nghị của trường.

Sự kiện này được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế được cải thiện kỹ năng ngôn ngữ Hàn Quốc cũng như giúp đỡ các em sinh viên sớm hòa nhập với cuộc sống du học sinh.
 

Các bạn du học sinh chụp ảnh khi nhận giải [Ảnh = Thời báo Aju]

Sự kiện có hơn 70 sinh viên quốc tế, bao gồm sinh viên đại học và các lớp ngôn ngữ tham gia. Bạn Nguyễn Thị Bích Thủy (Sinh viên Việt Nam đang theo học năm 3 chuyên ngành Quản lý Khách sạn & Du lịch) đã giành vị trí thứ 1. Vị trí thứ 2 là bạn Chung Hyo-rim (sinh viên 4 năm chuyên ngành Giáo dục Ngôn ngữ Hàn Quốc).

Jeon Jeong-hwan, giám đốc Viện Giáo dục Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Gwangju cho biết, "Thông qua cuộc thi này, các sinh viên quốc tế có thể học hỏi được rất nhiều thông tin hữu ích trong quá trình học tập tiếng Hàn. Nhà trường chúng tôi cũng đang nỗ lực để tổ chức nhiều cuộc thi và sự kiện khác để giúp các em học sinh có thể vừa thoải mái trải nhiệm, vừa giúp ích trong quá trình học tập của các em".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기