Đời sống Xã hội

Doanh số bán lẻ tăng 7,5% trong tháng 11 trên Hàn Quốc FESTA

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:13 25-12-2019

[Ảnh = FESTA]


Dữ liệu thống kê cho thấy vào hôm thứ 4, Doanh số bán lẻ ở Hàn Quốc đã tăng 7,5% trong tháng 11 so với một năm trước đó, được tổ chức bởi một lễ hội mua sắm kéo dài hàng tháng.

Doanh số kết hợp của 26 nhà bán lẻ ngoại tuyến và trực tuyến lớn đạt 11,86 nghìn tỷ won (10,18 tỷ USD) vào tháng trước, so với 11,03 nghìn tỷ won được tính một năm trước đó, theo dữ liệu do Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng tổng hợp.

Các cửa hàng và thị trường trực tuyến địa phương đạt mức tăng trưởng 14,8% trong bối cảnh số lượng người tiêu dùng mua các sản phẩm giảm giá trong đợt giảm giá Hàn Quốc FESTA.

Sự kiện mua sắm lớn nhất của đất nước, tương đương với Black Friday, đã bắt đầu trong 22 ngày vào ngày 1 tháng 11. 650 cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến đã tham gia vào sự kiện này.

Tổng cộng có 13 nhà bán lẻ ngoại tuyến, bao gồm các cửa hàng bách hóa và chuỗi giảm giá, đã thấy doanh số của họ tăng 2,4% trong năm vào tháng 11

Các cửa hàng đại siêu thị là những người thua cuộc duy nhất trong số các cửa hàng ngoại tuyến, ghi nhận mức giảm 3,3% trong năm, doanh số cho thấy.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기