Đời sống Xã hội

​KT bổ nhiệm người của công ty làm CEO mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:04 27-12-2019

[Ảnh = KT]


KT đã chọn Koo Hyun-mo, người đứng đầu bộ phận khách hàng và truyền thông, làm CEO và chủ tịch mới, công ty viễn thông KT cho biết hôm thứ Sáu. Ông sẽ kế nhiệm CEO và Chủ tịch đương nhiệm Hwang Chang-gyu, có nhiệm kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2020.

Các thành viên hội đồng quản trị của hãng di động lớn nhất Hàn Quốc đã đưa ra quyết định nhất trí chọn Koo Hyun-mo làm CEO tiếp theo, công ty cho biết. Ông sẽ chính thức tuyên thệ trong nhiệm kỳ ba năm sau khi giành được sự chấp thuận tại một cuộc họp chung của các cổ đông vào tháng 3.

Nếu được bổ nhiệm, Koo sẽ trở thành nhân vật nội bộ đầu tiên được chọn làm CEO của công ty sau 11 năm. Trước đó KT chỉ toàn tuyển dụng CEO bên ngoài.

Sinh năm 1964, Koo gia nhập KT năm 1987 sau khi học chuyên ngành kỹ thuật công nghiệp tại Đại học Quốc gia Seoul.

Để đảm bảo tính minh bạch, công ty đã cải tổ hệ thống tuyển dụng CEO của mình, mở rộng quy trình tuyển chọn từ hai giai đoạn lên bốn. Sau khi công ty nhận được đơn đăng ký 37 ứng viên vào tháng 11, ủy ban sàng lọc đã rút ra một danh sách ngắn gồm chín ứng cử viên vào ngày 12 tháng 12.

Koo được chọn là ứng cử viên duy nhất cho vị trí cao nhất khi ủy ban sàng lọc tiến hành các cuộc phỏng vấn sâu vào thứ Năm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기