Đời sống Xã hội

Các công ty thẻ ngân hàng Hàn Quốc hạ chi phí kinh doanh bằng cách cắt giảm một số tiện ích

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:49 03-01-2020

[Ảnh = Internet]


Các công ty cung cấp thẻ ngân hàng đã giảm lợi ích thẻ tín dụng kể từ đầu năm nay, bao gồm cả việc phát hành thẻ ròng mới. Đây được cho là một sự giảm chi phí ưu tiên của các công ty thẻ tín dụng để chuẩn bị cho nguy cơ suy giảm doanh thu sắp tới.

Theo ngành công nghiệp thẻ vào ngày 2, Thẻ Shinhan đã ngừng phát hành 43 sản phẩm mới.

23.5, Big Plus, Noon và Morning Card sẽ ngừng phát hành thẻ mới, nhưng có thể gia hạn hiệu lực khi phát hành lại. Ngoài ra, các thẻ kiểm tra như SK Happiness Card, High Point và Global Pass đã bị ngưng cung cấp.

Một quan chức từ Thẻ Shinhan giải thích, Những thẻ hiện tại không còn đáp ứng xu hướng hoặc trùng lặp với lợi ích của thẻ mới sẽ bị ngừng vì số lượng nhu cầu ít.

Ngoài ra, một số công ty thẻ tín dụng đã giảm lợi ích của các sự kiện hiện có. Năm ngoái, Thẻ BC đã thay đổi sự kiện của mình thành giảm giá 500 won khi thanh toán hơn 2000 won bằng mã QR Paybooc.

Thẻ KB Kookmin đã giảm 10% số điểm quy đổi xuống còn 5% cho những khách hàng đã thanh toán bằng mã vạch thông qua ứng dụng LiveMate.

Như vậy, các công ty thẻ tín dụng đang giảm chi phí. Vì phí thẻ tín dụng đã giảm xuống trong năm ngoái, các công ty thẻ tín dụng không thể kiếm tiền thông qua phí thanh toán thẻ. Trong tình huống cần phải bù đắp thông qua các khoản vay thẻ hoặc tài sản thế chấp khác, công ty sẽ giảm lợi nhuận và đảm bảo lợi nhuận.

Không bao gồm Thẻ BC, bảy công ty thẻ tín dụng đã công bố thu nhập ròng tích lũy là 1.282,2 tỷ won vào năm ngoái, tăng 0,03% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kim Sang-bong, giáo sư tại Đại học Hansung, cho biết, chúng tôi hy vọng lợi nhuận ròng của công ty sẽ đạt khoảng 150 tỷ won (bao gồm cả quý IV) vào năm ngoái. Chúng tôi hy vọng doanh thu của các công ty thẻ năm nay sẽ tương tự như năm ngoái.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기