Đời sống Xã hội

Ngân hàng Hana Hàn quốc (Hanabank) phiên bản đặc biệt lãi suất tiền gửi mức tối đa là 5,01%.

응웬옥민(Nguyễn Ngọc Minh) (okmyong99@ajunews.com)15:27 03-02-2020
Ngân hàng KEB Hana đổi tên thành Ngân hàng Hana

Trụ sở ngân hàng Hana[Ảnh=Ngân hàng Hana cung cấp]

Ngày 3/2, Ngân hàng Hana đã ra mắt chương trình siêu lãi suất tiền gửi với mức tối đa là 5,01%. Trước đó vào ngày 31/1, ngân hàng này đã đổi tên từ 'Ngân hàng Hana KEB' thành 'Ngân hàng Hana'.

Cùng ngày tại chi nhánh ngân hàng Uljiro, giám đốc chi nhánh Ji seong kyu cùng toàn thể nhân viên đã tổ chức sự kiện này.

Với sự kiện đổi tên thương hiệu, Ngân hàng Hana muốn bắt đầu với một xuất phát điểm mới và quyết tâm trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu Hàn quốc luôn có sự tin tưởng của khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên, các cổ đông và các đối tác thông qua việc bảo vệ quyền lợi tài chính của khách hàng và sáng tạo các giá trị xã hội.

Đặc biệt lần này với sự kiện đổi tên thương hiệu của mình, ngân hàng Hana đã ra chương trình đặc biệt lãi suất tiền gửi tối đa 5,01%/1 năm. Với mức lãi suất đặc biệt này chỉ có ở ngân hàng Hana.

Chương trình này có tên là " Hãy gửi tiết kiệm thêm 1 lần ( 하나 더 적금) sẽ được diễn ra trong 3 ngày tại tất cả các chi nhánh của Hana trên toàn quốc. Mức giới hạn tiền gửi là từ 100 nghìn won đến 300 nghìn uôn với kỳ hạn 12 tháng.

Lãi suất tiền gửi cơ bản là 3,56%/1 năm, qua kênh trực tuyến (0.2%/ 1 năm), qua sổ tài khoản (1,25%/ 1 năm), nếu đủ điều kiện thì lãi suất tối đa là 5,01%/1 năm.

Theo Ngân hàng Hana thì với sự kiện đổi tên thương hiệu của mình thì Hana mong muốn có một bước chuyển mình mạnh mẽ vươn lên thành một trong những ngân hàng toàn cầu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기