Đời sống Xã hội

Bệnh viện làm đẹp ID "xâm lấn" thị trường Việt Nam…sau thành công tại Thái lan, Nhật bản Và Indonesia

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)10:32 07-02-2020
Ký hợp đồng nhượng quyền kinh doanh với Gorgeous Beauty Việt Nam Quý 2/2020, Khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội

Lễ ký kết hợp đồng giữa Bệnh viện ID (ID hospital) và Gorgeous Beauty[Ảnh=Bệnh viện ID cung cấp]

Theo bệnh viện ID thì ngày 4/2 vừa qua, Bệnh viện này đã chính thức ký hợp đồng nhượng quyền kinh doanh với công ty Gorgeous Beauty Việt Nam, và có kế hoạch sẽ vận hành các khoa sau tại Việt Nam : Khoa da liễu với thương hiệu ID, khoa làm đẹp Beauty Plus và nha khoa. Qua đó, Việt Nam là thị trường thứ 4 mà ID đã vào, sau thành công tại thị trường Thái Lan, Nhật Bản và Indonesia.

Dự kiến vào quý 2/2020 sẽ khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội. Trung tâm làm đẹp này nằm ở gần hồ Hoàn Kiếm-trái tim của thủ đô Hà Nội, nơi mà không chỉ nổi tiếng với du khách nước ngoài mà còn nổi tiếng với người bản địa. Trung tâm là 1 tòa nhà 10 tầng, được bố trí và thiết kế giống như Bệnh viện ID tại Hàn quốc, bất cứ ai đã ghé thăm trung tâm ở Hàn Quốc đều có thể biết rằng đó là trung tâm của thương hiệu ID.

Thông qua thỏa thuận lần này, Bệnh viện ID muốn kết hợp những nét đẹp tự nhiên truyền thống của người Việt Nam với những gì ưu tú nhất của ngành làm đẹp Hàn quốc để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo qua đó đưa trung tâm tại Việt Nam trở thành một thương hiệu làm đẹp toàn cầu.

Ông Park Sang Hoon- Giám đốc điều hành của Bệnh viện ID, cho biết: "Thông qua việc hợp tác lần này, tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ khác biệt không chỉ có thể tận hưởng tại ID ở Hàn Quốc, mà ngay cả ở Việt Nam- một thị trường đang phát triển về ngành làm đẹp và đầy tiềm năng."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기