THẾ GIỚI

Các công ty lớn trên thế giới thay đổi logo hưởng ứng chiến dịch " Giãn cách xã hội (social distancing)

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)17:25 27-03-2020
Để ngăn chặn sự lan rộng của COVID-19, một số công ty trên thế giới đang thực hiện chiến dịch " giãn cách xã hội " bằng cách thay đổi logo thương hiệu. Đó là một hình thức tuyên truyền mới khuyến khích mọi người trên thế giới cùng chung tay tham gia ngăn chặn sự lây lan của đại dịch toàn cầu COVID-19.

Ngày 26/3, theo CNN Mỹ, hiện tại, Coca-Cola đã đăng quảng cáo trên Quảng trường Thời đại New York, và khoảng cách giữa các chữ cái của logo được thể hiện rộng hơn so với bình thường. Cùng với đó, đã đăng dòng chữ "Việc rời xa nhau là cách tốt nhất để kết nối với nhau".

[Ảnh=MCDonal]

Hai hãng ô tô Audi và Volkswagen cũng tham gia sự kiện này. Trong trường hợp của Audi, thay vì bốn vòng tròn được kết nối với nhau thì bây giờ công ty đã thay đổi thành các vòng tròn tách biệt. Volkswagen cũng nới rộng khoảng cách giữa chữ cái 'V' và 'W' trong hình ảnh logo.

[Ảnh=W]

[Ảnh=Audi]


McDonald's Brazil đã chia đôi logo chữ "M" của mình thành 2 phần và kèm theo chú thích :' chúng ta có thể tạm xa nhau, và hẹn gặp lại".

Các công ty Hàn quốc cũng đã hưởng ứng sự kiên này.

Mới đây thương hiệu tìm kiếm "Daum" của Kakao cũng đã chỉnh sửa logo của mình bằng cách tạo khoảng cách gữa các chữ cái " D A U M".

[Ảnh=Daum]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기