Đời sống Xã hội

Công ty quản lý BTS đạt lợi nhuận 98,7 tỷ won tăng 24% vào năm 2019

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)15:52 31-03-2020

Ngày 31/3, công ty quản lý Big Hit Entertainment của BTS đã thông báo lợi nhuận kinh doanh năm 2019 là 98,7 tỷ won, tăng 24% so với năm trước thông qua báo cáo kiểm toán.

Doanh thu đạt 587,2 tỷ won, tăng 95% so với năm ngoái. Lợi nhuận ròng đạt 72,4 tỷ won.

Đại diện Big Hit nói: "Chúng tôi đã tiếp tục đạt thành tích kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập. Đó là một năm vừa thúc đẩy nâng cao cấu trúc doanh nghiệp vừa đạt được kết quả kinh doanh một cách bùng nổ.

Theo Big Hit, album Map Of The Soul: Persona của BTS đã được bán ra khoảng 3,72 triệu bản trong năm ngoái, đồng thời doanh số bán ra album TXT của nhóm nhạc Sinin cũng tăng mạnh với tổng doanh số bán album đã đạt hơn 6 triệu bản.

Ngoài ra, Big Hit cho biết thị trường Bắc Mỹ đã đạt được những thành tựu lớn về quy mô doanh thu và tốc độ tăng trưởng.

Lợi nhuận hoạt động năm ngoái của Big Hit lớn hơn tổng lợi nhuận hoạt động năm ngoái của 3 công ty quản lý hàng đầu Hàn quốc (khoảng 85,9 tỷ won): SM Entertainment (40,4 tỷ won), JYP Entertainment (45,5 tỷ won) và YG Entertainment (2 tỷ won) gộp lại.

Tuy nhiên, năm nay do dịch virus Corona 19 mới lan rộng trên toàn thế giới, một phần tour diễn thế giới của BTS đã bị hủy hỏ và trì hoãn.

Hiện tại thì Big Hit cũng đã hủy bỏ các buổi biểu diễn ở Hàn quốc dự kiến vào tháng 4.

[Ảnh=Big Hit]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기