Đời sống Xã hội

Netflix thu hút số lượng người xem kỷ lục của Hàn Quốc vào tháng 3

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:09 07-04-2020

[Ảnh - Netflix]


Netflix, nhà điều hành dịch vụ video theo yêu cầu hàng đầu thế giới, đã ghi nhận số lượng người xem kỷ lục, trong bối cảnh Hàn Quốc thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn lây lan COVID 19.

Theo một cuộc khảo sát của người dùng điện thoại thông minh Android ở Hàn Quốc, được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường ứng dụng Wis, 4,63 triệu người đã sử dụng Netflix vào tháng 3, tăng 22% so với một tháng trước. Các ứng dụng chia sẻ video khác như YouTube và TikTok cũng chứng kiến số lượng người dùng tăng trung bình 21,5%.

Nội dung gốc của Netflix thu hút người đăng ký cũ và mới. Mùa thứ hai của Kingdom, một bộ phim kinh dị về zombie của Hàn Quốc, được phát hành vào ngày 13 tháng 3 và mê hoặc những người yêu thích phim kinh dị trên toàn thế giới. "Tôi nghĩ Netflix hoàn hảo cho việc giãn cách xã hội", Jeong-Gu-Jeong, một nữ doanh nhân 28 tuổi nói. "Tôi không thể ngừng xem các bộ phim trên Netflix."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기