DU LỊCH

Thời trang Handsome bắt tay với BTS sản xuất "capsule collection" dựa trên MV"Blood, Sweat& Tears"

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)16:11 12-05-2020
Ngày 12/5, công ty thời trang Handsome trực thuộc Tập đoàn bách hóa Hyundai cho biết thương hiệu thời trang System và Systemhomne kết hợp với BTS đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang "Capsule collection" đợt 1.

[Ảnh=Handsome cung cấp]

"Capsule collection" là sự kết hợp đầu tiên của System·Systemhomme với BTS theo bài hát mới của BTS" máu, mồ hôi và nước mắt (Blood, sweat, tears) bao gồm 25 bộ sưu tập: áo sơ mi, áo phông, váy liền và áo phông có mũ (20 bộ), tất và mũ, phụ kiện (5 bộ). Các sản phẩm được giới thiệu trong "Capsule collection" lần này được thiết kế theo các hoạ tiết trong MV "Blood, Sweat & Tears".

Đại diện của Handsome cho biết: " System·Systemhomme và BTS đã tạo ra phong cách và văn hóa độc đáo đại diện cho Hàn Quốc trong các lĩnh vực khác nhau. Trong dự án hợp tác lần này với chủ đề "duy nhất và độc đáo" có thể khiến khách hàng nhận diện 2 thương hiệu một cách dễ dàng".

Bộ sưu tập lần này có thể được đặt mua trước tại trang web đặc biệt của BTS|SYSTEM  và qua nền tảng thương mại điện tử chính của BTS "Weverse Shop".

Đại diện của Hansum cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch dự án lần này dành cho người tiêu dùng thế hệ chào đón thiên niên kỷ mới trong và ngoài nước yêu thích System·System homme và BTS. Trong tương lai, chúng tôi cũng có kế hoạch quảng bá sự xuất sắc của K Fashion thông qua các content mới mẻ và độc đáo".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기