Đời sống Xã hội

2 kẻ cầm đầu chatroom tình dục Jung Yoon Young và Choi Jong Hyun được giảm án trong phiên phúc thẩm

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:49 13-05-2020

[Ảnh=Yonhap News]

Jung Yoon-young và Choi Jong-hun bị cáo buộc các tội danh như tham gia một vụ tấn công tình dục và phát tán các video đồi trụy với người khác trong 1 nhóm chat Kakao Talk đã nhận được phán quyết giảm án trong phiên phúc thẩm vào ngày 12/5.

Tòa án tối cao Seoul (Phó thẩm phán Choi Jong-gu, Bong-hee Choi và Chan-young Cho) đã kết án Jung Joon-young và Choi Jong-hyun lần lượt là 5 năm tù giam và 2 năm 6 tháng tù giam, vì bị cáo buộc vi phạm Đạo luật đặc biệt về tội phạm tình dục.

Trước đó, 2 bị cáo này đã bị kết án 6 năm tù và 5 năm tù, tại phiên tòa đầu tiên vào ngày 29/11 năm ngoái.

Jung Joon-young và Choi Jong-hyun đã bị buộc tội tấn công tình dục một người phụ nữ say rượu ở Hongcheon, Gangwon-do và Daegu vào tháng 3/2016.

Jung Joon-young cũng bị buộc tội phát tán trái phép hơn 11 lần các video quay lén ghi lại hành vi quan hệ tình dục với phụ nữ trong phòng chat nhóm trên KakaoTalk, nơi cũng có sự có mặt của nhiều người khác cũng là những người nổi tiếng.

Trong phán quyết của cơ quan kiểm sát, công tố đã kết án Jung Joon-young 7 năm tù và Choi Jong-hyun 5 năm tù, giống với kết quả của phiên tòa sơ thẩm.

Tuy nhiên sau phiên tòa sơ thẩm, tòa quyết định giảm án cho 2 bị cáo vì đã đạt được thỏa thuận với nạn nhân về việc hòa giải 1 số tội danh bị truy cứu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기