THẾ GIỚI

Tiếp tục kéo dài thời gian đóng cửa nhà hát Broadway…Các vở nhạc kịch mùa hè đều bị hủy bỏ

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:21 13-05-2020
Broadway "Tạm dừng biểu diễn đến hết ngày 6/9…Đóng cửa trong 6 tháng liên tục"

[Ảnh=Yonhap News]

Việc đóng cửa Broadway, một điểm thu hút khách du lịch của thành phố New York, sẽ được kéo dài đến ngày 6/9.

Theo "The Broadway League", đại diện cho các nhà sản xuất và chủ rạp hát Broadway, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 12/5 (theo giờ địa phương) rằng "Chúng tôi muốn mở lại các buổi biểu diễn càng sớm càng tốt, nhưng chúng tôi đề cao việc đảm bảo sức khỏe cho mọi người hơn."

Ban đầu, nhà hát Broadway lên kế hoạch mở cửa lại các hoạt động từ ngày 7/6, nhưng có vẻ họ đã quyết định gia hạn việc ngừng hoạt động vì tình trạng lây nhiễm coronavirus mới (Covid19) vẫn chưa được kiểm soát.

Do đó, buổi biểu diễn của các vở nhạc kịch Broadway trong mùa hè đã bị hủy bỏ và việc tiếp tục đóng cửa các sân khấu Broadway đến tháng 9 sẽ khiến cho khoảng thời gian ngừng hoạt động của nhà hát kéo dài tổng cộng khoảng 6 tháng.

Nhạc kịch Broadway, được coi là 1 trong những 'điều phải thử' dành cho khách du lịch khi ghé thăm New York. Địa điểm này thực sự đông khách trong suốt cả năm, nhưng số lượng khách đến thăm quan hoặc xem nhạc kịch đặc biệt tăng cao vào thời gian của kỳ nghỉ hè.

Vào ngày 12/3, Thống đốc New York Andrew Cuomo đã ban lệnh cấm tụ tập hơn 500 người và các buổi biểu diễn tại sân khấu Broadway vì thế cũng tạm thời bị đình chỉ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기