Đời sống Xã hội

Tòa nhà trụ sở công ty của BTS tiến hành khử trùng…Có người nhiễm Covid19 ở khu vực lân cận

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)08:49 14-05-2020
Tòa nhà MDM khu vực Samsung-dong, quận Gangnam Seoul nơi đặt trụ sở của Big Hit Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc BTS đã phải tiến hành phun tiêu độc khử trùng.

Các biện pháp phòng dịch lần này được thực hiện là do tại tòa nhà Dongil gần trụ sở Big Hit đã có người xác nhận nhận dương tính với Covid19. Người này là nhân viên của công ty 'Yanolja' kinh doanh nền tảng lưu trú.

Vào ngày 13/5, phía Big Hit cho biết "Hôm nay, tòa nhà trụ sở sẽ được tiến hành phun khử trùng. Chúng tôi sẽ tuân thủ theo đúng các bước hướng dẫn của cơ quan y tế."

Được biết, nhân viên của Big Hit đã được làm việc tại nhà trong suốt khoảng thời gian chính phủ Hàn Quốc yêu cầu thực thi 'giãn cách xã hội' và mới quay lại làm việc ở công ty một vài ngày gần đây. Tuy nhiên, với việc phát hiện ổ dịch mới ở Itaewon và các trường hợp nhiễm Covid19 lây lan trong cộng đồng lại có xu hướng tăng lên, Big Hit lại tiếp tục cho nhân viên của mình làm việc tại nhà.

Vị trí tòa nhà trụ sở Big Hit (bên trái) và tòa nhà có người nhiễm Covid19 (bên phải )[Ảnh=Chụp màn hình bản đồ Naver]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기