Đời sống Xã hội

Red Velvet subunit Irene & Seulgi ra mắt chính thức vào 15/6

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:25 27-05-2020

Logo của nhóm nhỏ Red Velvet - Irene & Seulgi [Ảnh=SM Entertainment]

2 thành viên Irene và Seulgi thuộc nhóm nhạc Red Velvet của công ty SM sẽ được ra mắt với tư cách là một nhóm nhỏ (subunit) vào tháng 6 tới.

Mini album mang tên "Monster" đầu tiên của Red Velvet - IRENE & SEULGI sẽ được phát hành vào ngày 15/6 và bao gồm tổng cộng 6 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Irene và Seulgi vốn đã được công chúng biết đến thông qua các hoạt động trong nhóm Red Velvet cũng như những lần hợp tác (collaboration) với các nghệ sĩ khác hoặc góp giọng trong các OST phim. Ngoài ra, Irene & Seulgi đều là những "nghệ sĩ toàn diện" khi luôn hoàn thành tốt các màn trình diễn của mình cũng như tham dự vô số các chương trình thời trang và giải trí. Bằng sự quyến rũ và khả năng thanh nhạc, việc ra mắt với tư cách là subunit đầu tiên của Red Velvet lần này của 2 nữ ca sĩ cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mini album 'Monster' của Red Velvet-Irene & Seulgi đã có thể được đặt mua trước trên các trang web online hoặc tại cửa hàng bắt đầu từ hôm nay (27/5).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기