Đời sống Xã hội

Momoland ra mắt bài hát chủ đề mới 'TikiTaka' cho phim hoạt hình Ppororo

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:25 28-05-2020

Nhóm nhạc Momoland [Ảnh=MLD Entertainment]

Momoland nhóm nhạc nữ đã thu hút được sự yêu thích của trẻ em với bài hát chủ đề nổi tiếng 'Banana Chacha' cho bộ phim hoạt hình Ppororo vào năm ngoái sẽ giới thiệu một bài hát chủ đề mới mang tên 'TikiTaka' vào hôm nay.

MLD Entertainment công ty quản lý của Momoland đã ra thông báo ca khúc 'Tiki Taka' sẽ được ra mắt vào 6 giờ chiều 28/5.

Phía công ty cho biết đây là một bài hát nhạc dance theo phong cách disco thập niên 80 cùng với lyrics (lời bài hát) dễ hát theo như 'Tikitaka' và 'Mamapapa'.

Bài hát chủ đề của 'Banana Chacha' được Momoland phát hành vào tháng 4 năm ngoái đã trở nên rất phổ biến với trẻ em. Vào thời điểm đó, các đoạn clip ghi lại hình ảnh các em bé nhảy múa theo nhịp điệu của bài hát này đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Video âm nhạc 'Banana Chacha' có Momoland và Ppororo xuất hiện cùng nhau đã có hơn 140 triệu lượt xem tính đến thời điểm này 28/5.

MLD Entertainment tiết lộ "Bài hát mới 'TikiTaka' sẽ mang đến một vũ đạo tươi mới và đáng yêu hơn so với 'Banana Chacha' trước đây."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기