Đời sống Xã hội

N.Flying trở lại với mini album thứ 7 'So, 通' vào tháng 6

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)11:02 29-05-2020

[Ảnh=FNC Entertainment]

FNC Entertainment đã thông báo vào ngày 29/5 rằng N.Flying sẽ phát hành mini album thứ 7 mang tên 'So, 通' (tên tiếng Hàn: 소통) vào ngày 10/6 tới.

Đây là lần comeback sau 8 tháng kể từ khi nhóm phát hành ca khúc 'GOOD BAM' vào tháng 10 năm ngoái và là album đầu tiên được phát hành sau khi tay bass Seo Dong-sung ký hợp đồng với công ty và trở thành thành viên chính thức của N.Flying.

Vốn được ra mắt trong nhóm Honeyst, Seo Dong-sung đã tham gia với N.Fling với tư cách thành viên khách mời cố định, tuy nhiên từ tháng 1/2020 Seo Dong-sung đã trở thành thành viên chính thức của nhóm. 

Bài hát chủ đề cho album lần này có tên 'Oh Really.'. Đây là một bài hát truyền tải về việc giao tiếp vô hồn. Công ty quản lý đã đưa ra giải thích rằng tên bài hát chủ đề không phải là một dấu '?' mà là một dấu '.' để thể hiện bầu không khí khô khan, không cảm xúc của một phản ứng vô hồn.

Sau khi ra mắt vào năm 2015 với ca khúc 'Awesome', N.Flying đã phải trải qua rất nhiều lần thay đổi thành viên và giờ đây nhóm sẽ chính thức trở lại sân khấu với đội hình gồm 5 thành viên, Lee Seung-hyup, Cha-hoon, Kim Jae-hyun, Yoo Hye-seung và Seo Dong-sung.

'Rooftop' bài hát do chỉnh thành viên Lee Seung-hyup tự sáng tác sau khi được phát hành vào tháng 1 năm ngoái đã trở nên rất nổi tiếng khi liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc chính.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기