Đời sống Xã hội

5 nhà sản xuất xe Hàn Quốc triệu hồi gần 120.000 xe

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:10 04-06-2020

[Ảnh = Yonhap New]


Hyundai Motor Co., Mercedes-Benz và ba công ty khác sẽ tự nguyện thu hồi gần 120.000 xe để sửa chữa các thành phần bị lỗi, Bộ giao thông vận tải Hàn Quốc cho biết hôm thứ Năm.

Đây là lần mới nhất trong một loạt các vụ thu hồi của các nhà sản xuất ô tô hoạt động tại Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu xe do vấn đề với các thành phần của xe họ bán tại nước này.

Hyundai Motor, Audi Korea, Mercedes-Benz Korea, Porsche Korea, và Kiheung International Ltd., nhập khẩu xe thể thao McLaren, đang thu hồi 116.710 chiếc do các bộ phận bị lỗi, Bộ Giao thông vận tải cho biết trong một tuyên bố.

Các vấn đề bao gồm hệ thống kiểm soát ổn định điện tử bị trục trặc trong chiếc SUV Santa Fe của Hyundai, các sản phẩm thay thế khởi động trong chiếc xe mui trần quattro, dẫn động bốn bánh A6 45 Premium của Audi và hệ thống khóa cửa sau bị lỗi trong chiếc SUV hiệu suất cao của Mercedes-AMG G 63. .

Huyndai, Audi, Mercedes-Benz và nhà nhập khẩu McLaren đã bắt đầu dịch vụ sửa chữa và thay thế, và Porsche sẽ bắt đầu các dịch vụ vào thứ Hai. Chủ phương tiện có thể đến các trung tâm dịch vụ và sửa chữa được chỉ định để thay thế các bộ phận miễn phí, Bộ Giao thông cho biết.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기